sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Bức xúc vì bị đổ oan, Griezmann chính thức lên tiếng về mối quan hệ với Messi

Thứ ba, 24/11/2020 13:48 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Không thể im lặng trước những ồn ào nói về mối quan hệ giữa mình và Lionel Messi tại Barca, Antoine Griezmann đã chính thức lên tiếng.

Thời gian qua, Messi đã phải nhận rất nhiều chỉ trích và luôn là tâm điểm của sự chú ý mỗi khi Barca nhận thất bại. Ngay cả việc Griezmann không có phong độ tốt, Messi cũng phải gánh trách nhiệm bởi mối quan hệ được cho là "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" với siêu sao người Pháp.

griezmann-messi

Cách đây không lâu, người đại diện cũ của Antoine Griezmann - ông Eric Olhats cũng lên tiếng rằng cầu thủ người Pháp gặp nhiều vấn đề ở Barca, trong đó có việc Messi nắm quá nhiều quyền lực và đàn áp Griezmann. Đáp lại những rắc rối này, Messi lên tiếng: "Tôi mệt mỏi vì luôn là vấn đề của mọi thứ ở Barca".

Griezmann ít khi lên tiếng về vấn đề này. Nhưng đến khi những ồn ào đã đi quá giới hạn, siêu sao người Pháp buộc phải nêu ra quan điểm của mình. Griezmann trả lời độc quyền Movistar: "Khi ký hợp đồng với Barca, tôi đã xin mọi người bỏ qua chuyện trì hoãn thương vụ và tuyên bố không đến Camp Nou. Tôi cũng nói với Lionel Messi, rằng mình sẽ cống hiến tất cả cho đội bóng.

Messi bảo thấy khó chịu khi tôi từ chối đề nghị đầu tiên, bởi anh ấy đã công khai mời gọi. Nhưng giờ là đồng đội của nhau, Messi bảo sẵn sàng đá tới chết cùng tôi. Đó là những thứ tôi cảm nhận rõ ràng hàng ngày".

griezmann-pv

Griezmann cũng phủ nhận không còn mối quan hệ với người đại diện cũ, và việc người này tự ý phát ngôn có thể làm ảnh hưởng đến không khí trong phòng thay đồ của Barca:

"Olhats từng rất quan trọng với tôi, nhưng sau khi ông ấy không dự đám cưới của tôi, tôi cắt đứt mọi liên lạc. Về phần chú Lopes, ông ấy không hiểu nhiều về bóng đá. Có thể ông ấy bị gài khi phát biểu. Trên hết, tôi không bắn những thông tin ấy cho Olhats và Lopes. Tôi thậm chí không có số của chú Lopes và đã giải thích với Messi chuyện này".

messi-griezmann-7

Cuối cùng, Griezmann nhấn mạnh mối quan hệ với Messi hoàn toàn bình thường: "Tôi tin Messi hiểu tôi, và tôi luôn tôn trọng anh ấy một cách tối đa. Với tôi, Messi là một hình mẫu tuyệt vời để học hỏi.

Với truyền thông, thông tin đưa ra không phải lúc nào cũng chính xác. Chẳng hạn, họ luôn đồn đoán là tôi hay Messi phải ra đi hè này. Rốt cuộc, cả hai chúng tôi vẫn ở lại".

XEM THÊM:

Messi bị gọi là độc tài ở Barcelona

Bị "người quen" Griezmann chỉ trích thậm tệ, Messi lên tiếng đáp trả

Theo dõi Sports442 trên