sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Liên tiếp thua trận, hậu vệ Liverpool thừa nhận không đủ sức đua vô địch với Man Utd và Man City

Thứ năm, 04/02/2021 15:10 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Sau 2 thất bại liên tiếp trên sân nhà, hậu vệ Andy Robertson thừa nhận Liverpool đã sớm đầu hàng trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Liverpool vừa nhận thất bại thứ 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này khi để thua Brighton với tỷ số 0-1, đây cũng là trận thua thứ 2 liên tiếp trên sân nhà của đội ĐKVĐ. Hiện Liverpool đã kém Man City 7 điểm và chơi nhiều hơn đối thủ 1 trận, 2 đội sẽ gặp nhau vào cuối tuần này.

Andy Robertson, hậu vệ của Liverpool chia sẻ: "Chúng tôi nằm ngoài cuộc đua vô địch rồi. Cách biệt với Man City có thể là 10 điểm nếu họ chơi đủ số trận.

robertson

Khoảng cách ấy rất lớn. Liverpool vẫn là tập thể mạnh. Chúng tôi không thể trở thành đội bóng tệ chỉ sau một đêm. Nhưng đội cần trở lại với hình ảnh trước kia. Trận đấu quan trọng với Man City sắp tới là dịp để Liverpool làm điều đó".

Về trận thua Brighton, Robertson cho biết: "Brighton chơi hay hơn và xứng đáng có ba điểm. Chúng tôi hoàn toàn thất vọng. Bạn cần ca ngợi đội chơi hay hơn. Brighton tạo nhiều cơ hội, gây áp lực lên chúng tôi và ghi bàn. Liverpool gần như không để lại dấu ấn trận này. Sau thời gian dài bất bại, chúng tôi đã thua hai trận ở Anfield. Khi không thể hiện được gì nhiều, kết quả đó khó tránh được.

brighton-liverpool

Chúng tôi chuẩn bị cho mỗi trận đấu theo cách khác nhau. Nhưng mọi thứ hôm nay không ăn khớp. Chúng tôi cần tìm cách kiếm được kết quả tối đa trên sân nhà. Chúng tôi đã làm tốt trong các buổi tập trước trận, nhưng không áp dụng được khi vào trận".

Liverpool sẽ gặp Man City vào cuối tuần này, nếu The Kop để thua và Man City thắng trận đá bù, khoảng cách giữa 2 đội sẽ tăng lên thành 13 điểm.

XEM THÊM: HLV Jurgen Klopp: "Chelsea đã đối xử quá tàn nhẫn với Lampard"

Theo dõi Sports442 trên