sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Dễ dàng vùi dập Southampton, HLV Solskjaer tiết lộ lý do Pogba không được vào sân

Thứ tư, 03/02/2021 18:05 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Đang có phong độ cao nhưng Paul Pogba lại không được thi đấu một phút nào trong chiến thắng hủy diệt của Man Utd trước Southampton rạng sáng 3/2.

Với phong độ ấn tượng trong thời gian vừa qua, Paul Pogba đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1/2021 của Man Utd. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp không có tên trong đội hình ra sân, cũng không được tung vào sân trong trận thắng hủy diệt với tỷ số 9-0 của Man Utd trước Southampton.

pogba
Pogba không ra sân trong trận thắng Southampton rạng sáng nay.

Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Solskjaer tiết lộ lý do Pogba không thi đấu: "Nó liên quan đến chuyện xoay tua giữa các trận đấu. Tôi nghĩ Paul đã chơi đến 9 trận trong một tháng - khá nhiều đối với một cầu thủ lớn, và đội hình của chúng tôi cũng đã mạnh rồi.

Tôi cảm thấy như đây là cơ hội để cho Paul nghỉ ngơi. Nếu chúng tôi cần, hiển nhiên là cậu ấy sẽ sẵn sàng ra sân".

ket-qua-man-utd-southampton
Man Utd không gặp bất cứ khó khăn nào mà vẫn có 3 điểm cùng 9 bàn thắng.

Dù thiếu vắng Pogba, Man Utd cũng không gặp bất cứ khó khăn nào bợi họ đã chơi hơn người ngay ở phút thứ 2 sau khi hậu vệ của Southampton phải nhận thẻ đỏ. Đoàn quân của HLV Solskjaer dễ dàng ghi tới 4 bàn thắng vào lưới đội khách ngay trong hiệp 1 và rút 2 trụ cột Luke Shaw và Edinson Cavani sau giờ nghỉ.

Bước sang hiệp 2, mọi thứ còn dễ dàng hơn nhiều. Man Utd đã chọc thủng lưới Southampton thêm 5 lần nữa để san bằng kỷ lục trận thắng sân nhà đậm nhất lịch sử Premier League của chính họ. Không những vậy, rất nhiều kỷ lục đã được Man Utd thiết lập sau trận đấu này.

Theo dõi Sports442 trên