sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

NÓNG: Quang Hải sắp trở thành đồng đội của "Messi Thái", đối đầu Văn Lâm tại J-League 1?

Thứ năm, 04/02/2021 10:39 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo nguồn tin mới nhất từ Thethao247, CLB Consadole Sapporo đang đẩy nhanh thương vụ chiêu mộ tiền vệ Nguyễn Quang Hải của CLB Hà Nội trong thời gian sắp tới.

Quang Hải vẫn luôn là một trong những ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam những năm qua và anh từng có khá nhiều lời mời thi đấu tại nước ngoài. Mới đây, theo những thông tin được Thethao247 thu thập từ những nhà môi giới cầu thủ tại Nhật Bản, Quang Hải tiếp tục nhận được những lời đề nghị từ các đội bóng J-League.

Trong đó, đội bóng chủ quản của "Messi Thái" Chanathip Songkrasin, CLB Consadole Sapporo đang là cái tên nhiệt tình nhất. Đây không phải là lần đầu tiên Consadole Sapporo đánh tiếng muốn sở hữu ngôi sao của ĐT Việt Nam, trong quá khứ, đội bóng này cũng từng thể hiện sự yêu mến với tài năng của Quang Hải.

QH1
Quang Hải nhận được sự quan tâm từ Consadole Sapporo

Được biết, CLB đến từ Nhật Bản đang trong giai đoạn xúc tiến thương vụ này và đã gửi những lời đề nghị tới CLB Hà Nội. Thương vụ của Quang Hải tới Consadole Sapporo được nhận định là hoàn toàn có thể xảy ra sau khi Cerezo Osaka chiêu mộ thành công thủ thành Đặng Văn Lâm.

Về phần CLB Consadole Sapporo, đây là đội bóng có tên tuổi ở J.League khi thường xuyên góp mặt tại giải đấu hàng đầu Nhật Bản. Mùa giải năm qua là mùa giải không thực sự thành công với Consadole Sapporo khi họ chỉ cán đích ở vị trí thứ 12.

tien-ve-quang-hai-va-chanathip-doc-lapndl01989_fbzs
Quang Hải sắp có cơ hội chung chiến tuyến với Messi Thái?

Chính vì vậy, đội bóng này rất muốn cải thiện thành tích ở mùa giải tới và cái tên Quang Hải nằm trong kế hoạch tái thiết của Consadole Sapporo. NHM Việt Nam có quyền hi vọng về một viễn cảnh Chanathip và Quang Hải cùng chơi bóng với nhau trong một chiến tuyến.

Nếu gia nhập Consadole Sapporo, Quang Hải cũng sẽ có cơ hội đối đầu với thủ thành Đặng Văn Lâm trong trận đấu với CLB Cerezo Osaka. Theo quy định của J-League 1 mùa 2021 cũng như những năm trước, các cầu thủ đến từ Việt Nam, Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Cambodia, Singapore, Indonesia và Qatar không bị tính cầu thủ ngoại.

Các CLB, nếu có cầu thủ đến từ những nền bóng đá này, sẽ không bị tính vào 5 suất ngoại binh đăng ký mỗi trận. Đó cũng chính là lý do mà những Văn Lâm, Quang Hải... nhận được sự quan tâm cực kỳ lớn từ những đại diện J.League 1.

VIDEO: Công Phượng, Quang Hải hóa nhân vật hoạt hình cực chất trong Trailer giới thiệu áo đấu ĐTVN

Theo dõi Sports442 trên