sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Phóng viên Nhật Bản: "Không chỉ Văn Lâm, nhiều cầu thủ Việt Nam sắp có cơ hội thi đấu ở J-League"

Thứ năm, 04/02/2021 09:37 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo tiết lộ từ phóng viên thể thao Tatsunari Honda, nhiều đội bóng tại J-League đang muốn chiêu mộ các cầu thủ Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Thủ thành Đặng Văn Lâm đã hoàn tất việc chuyển tới CLB Cerezo Osaka tại J-League và trở thành cầu thủ Việt Nam tới thi đấu tại giải đấu hàng đầu Nhật Bản. Thế nhưng thủ thành Việt kiều này không phải là cầu thủ Việt Nam duy nhất được các CLB tại J-League để ý.

Tiết lộ với Thethao247, phóng viên Tatsunari Honda tiết lộ rằng nhiều CLB tại J-League đang nhòm ngó tới các cầu thủ Việt Nam ở thời điểm hiện tại: "Tôi có biết thông tin một số đội bóng ở Nhật Bản muốn ký hợp đồng với các cầu thủ Việt Nam, tuy nhiên cụ thể là ai thì họ chưa tiết lộ”.

van-lam-thai-lan-1565069595-width2000height1333
Ngoài Văn Lâm, nhiều cầu thủ Việt Nam cũng đang được các CLB J-League nhòm ngó

“Cầu thủ Việt Nam rất nhanh và có kỹ thuật khéo léo. Nếu được tập luyện ở môi trường chuyên nghiệp, họ hoàn toàn đủ khả năng chơi bóng ở Nhật Bản. Hiện tại, cơ hội để họ đến thi đấu ở đất nước của chúng tôi hoàn toàn rộng mở”.

Bên cạnh đó, phóng viên thể thao này còn cho biết rằng Văn Lâm hoàn toàn có cơ hội được thi đấu chính thức chỉ sau vài trận: “Đặng Văn Lâm là một thủ môn giỏi, anh ấy đủ tài năng để thi đấu cho CLB Cerezo Osaka. Không một đội bóng nào có ý định mua cầu thủ về mà không có ý định sử dụng cầu thủ đó. Chắc chắn Đặng Văn Lâm sẽ được trao cơ hội.

So với các vị trí khác, vị trí thủ môn sẽ cần ít thời gian để hòa nhập với đội bóng hơn. Tôi tin Đặng Văn Lâm có thể ra sân thi đấu chỉ sau một vài buổi tập. Giải J-League có chất lượng cao hơn Thai League và V-League nhưng không có quá nhiều sự khác biệt, anh ấy sẽ sớm làm quen với môi trường chơi bóng tại đây”.

VIDEO: Đặng Văn Lâm khác gì so với Công Phượng ở lần xuất ngoại này?

Theo dõi Sports442 trên