sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

MU đã từ chối chiêu mộ cả Christian Pulisic và Alphonso Davies như thế nào?

Thứ năm, 30/07/2020 09:34 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Cựu tuyển trạch viên MU Jorge Alvial tiết lộ ông từng khuyên đội bóng chiêu mộ Christian Pulisic và Alphonso Davies nhưng BLĐ Quỷ Đỏ đã từng chối.

Christian Pulisic và Alphonso Davies đang là những cầu thủ trẻ đáng xem nhất của bóng đá châu Âu thời điểm hiện tại. Và thật khó tin rằng MU từng từ chối cơ hội chiêu mộ 2 chân sút này trong quá khứ.

alphonso-davies-christian-pulisic

Theo tiết lộ của Jorge Alvial, cựu tuyển trạch viên của MU, ông đã khuyên đội bóng chiêu mộ Pulisic và Davies trong quá khứ nhưng BLĐ đã từ chối. Alvial chia sẻ với Manchester Evening News:

"Trước khi rời MU vào năm 2018, tôi đã khuyên MU chiêu mộ Christian Pulisic và Alphonso Davies. Pulisic tới Dortmund vào năm 2015 khi mới 16 tuổi, 1 năm sau đó cậu ấy ra mắt đội 1. Tôi ấn tượng với màn trình diễn của cậu ấy, tôi nghĩ rằng đó sẽ là một cầu thủ lớn trong tương lai.

Tất nhiên, tôi đã khuyên MU chiêu mộ cậu ấy. Tôi đã gọi cho cha Pulisic và nói rằng tôi đã giới thiệu cậu ấy cho MU. Tôi cũng ấn tượng với Alphonso Davies, tôi cũng đã khuyên MU chiêu mộ cậu ấy. Nhưng sau một thời gian phân tích, MU đã từ chối đưa họ về Old Trafford. Tôi không hiểu lý do tại sao họ lại từ chối cơ hội được làm việc với 2 cầu thủ trẻ xuất sắc như vậy".

307-pulisic

Christian Pulisic đã chuyển tới Chelsea với mức giá 58 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng hè 2019. Ở mùa giải đầu tiên thi đấu tại Anh, Pulisic đã có cho mình 10 bàn thắng cùng 10 đường kiến tạo. Tiền vệ 22 tuổi đang là một trong những nhân tố không thể thay thế của HLV Frank Lampard trong đội hình The Blues.

Với Alphonso Davies, anh đang trải qua mùa giải tuyệt vời cùng Bayern Munich. Sao trẻ người Canada đã có cho mình 3 bàn thắng và 9 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Davies vẫn còn cơ hội gia tăng thành tích này bởi Bayern vẫn còn đang thi đấu tại UEFA Champions League.

Theo dõi Sports442 trên