sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

HLV Solskjaer: "Chủ hòa chưa bao giờ nằm trong ADN của MU"

Thứ hai, 27/07/2020 09:33 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau chiến thắng ấn tượng trên sân King Power trước đối thủ trực tiếp Leicester City, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định MU chưa bao giờ vào sân với tâm lý thủ hòa.

Cuộc đua Top 4 Ngoại hạng Anh mùa giải 2019-2020 phải chờ tới vòng đấu cuối cùng mới có thể ngã ngũ. Nếu như MU chỉ cần một trận hòa thì Leicester City buộc phải giành chiến thắng để tự định đoạt số phận của mình.

Thế nhưng Man United không vào sân với tâm lý thủ hòa, các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết tâm thi đấu tấn công ngay khi trận đấu bước vào những phút đầu tiên. Qua đó giành thắng lợi 2-0 vô cùng thuyết phục để nắm chắc trong tay chiếc vé tham dự Champions League mùa sau.

mu-cup-c1-solskjaer-canh-bao-hoc-tro-2
Man United chính thức có vé tới Champions League 2020/21

Sau màn trình diễn ấn tượng trước "Bầy cáo", HLV Solskjaer tỏ ra rất vui mừng. Phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia người Na Uy chia sẻ: "Hiện tại, chúng tôi ngày càng giống MU ở thời kì hoàng kim. Thi đấu không sợ hãi và luôn chiến đấu hết mình. Chúng tôi chỉ cần 1 trận hòa trước Leicester là đủ để có vé Champions League nhưng việc chủ hòa không bao giờ nằm trong ADN của MU”.

Nói thêm về sân chơi C1 mùa giải sau, ông cho biết: “Champions League sẽ là thử thách khắc nghiệt hơn nhiều và chúng tôi cần nâng cao chất lượng đội hình. Giành quyền chơi tại Champions League nghĩa là chúng tôi sẽ gặp những đối thủ mạnh hơn trong những trận đấu lớn hơn".

solskjaer-mu-leicester
HLV Solskjaer tự tin cho rằng MU không bao giờ có tâm lý thủ hòa

"Chúng tôi cũng không thể để các cầu thủ trẻ thử sức như ở Europa League, cũng không có thời gian để nghỉ như khi thi đấu tại sân chơi này. Do đó, cả đội cần phải có những bước tiến mạnh mẽ hơn nữa".

Trong tháng 8, MU sẽ đá trận lượt về vòng 1/8 cúp C2 gặp LASK. Với chiến thắng 5-0 ở lượt đi, Quỷ đỏ gần như đã lọt vào vòng tứ kết. Đối thủ của MU ở tứ kết cũng là các đội bóng ít tên tuổi và khả năng tiến sâu ở giải đấu này là cực lớn.

VIDEO: Huỳnh Tấn Sinh bỏ lỡ cơ hội không tưởng

Theo dõi Sports442 trên