sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Huyền thoại MU: "Lampard đã làm tốt hơn Ole Gunnar Solskjaer"

Thứ hai, 27/07/2020 10:13 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Cựu đội trưởng, huyền thoại của MU cho rằng Frank Lampard để lại nhiều ấn tượng hơn người đồng nghiệp bên phía Quỷ đỏ.

Ngoại hạng Anh đã chính thức hạ màn và cuộc đua cho một vị trí trong top 4 cũng đã ngã ngũ. Một kết quả có thể coi là viên mãn với bóng đá Anh khi cả Manchester United và Chelsea sẽ dự Champions League mùa tới.

Cả Lampard và Solskjaer đều đưa đội bóng của họ vào top 4 mùa này sau khi giành chiến thắng trước Wolves và Leicester trong ngày hạ màn Premier League. Quỷ đỏ thậm chí còn xếp trên The Blues nhưng huyền thoại Roy Keane tin rằng Lampard đã làm được những điều kỳ diệu hơn.

lampard-ole-gunnar-solskjaer
Cả hai HLV đều đã có một mùa giải thành công

"Frank đã hoàn thành công việc của mình tốt hơn, tôi phải nói như vậy", cựu tiền vệ của Man Utd nhận định trên Sky Sports.

"Tôi kỳ vọng họ sẽ có vị trí trong top 4, hoặc là gần đó, nhưng cách họ chơi, cách Frank đưa đội bóng vào top 4 thật sự rất tuyệt. Không có gì để nghi ngờ về Frank cả. Anh ấy đã đưa ra những quyết định lớn, anh ấy đã mang rất nhiều cầu thủ trẻ vào đội hình, những cầu thủ giỏi, chất lượng tốt. Họ cần một cơ hội, họ đã nắm lấy nó.

Họ đã về đích trong top bốn và rõ ràng nếu họ có thể giành được FA Cup, đó là thành tích tuyệt vời."

frank-lampard-sports442
Lampard đã thành công với những cầu thủ trẻ của mình

Cùng cán đích trong top 4 nhưng ở mùa giải năm nay MU đã chi ra gần 200 triệu bảng để củng cố đội hình trong khi đó Chelsea của Lampard vẫn phải thực hiện án cấm chuyển nhượng, thậm chí họ còn mất đi ngôi sao sáng giá nhất là Eden Hazard.

Tuy nhiên, mùa giải năm sau có thể sẽ khác khi The Blues đã hoàn thành mục tiêu có vé dự Champions League và đón hàng loạt tân binh chất lượng như Hakim Ziyech và Timo Werner. Đội bóng phía Tây London hứa hẹn sẽ tiếp tục khuynh đảo TTCN mùa hè trong thời gian tới.

VIDEO: Hat-trick bằng đầu trong 7 phút của Fellaini
Theo dõi Sports442 trên