sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

HLV Lampard: "Chelsea không nên ăn mừng dù đã hoàn thành mục tiêu"

Thứ hai, 27/07/2020 09:16 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Chiến lược gia trẻ tuổi này cho rằng Chelsea vẫn chưa nên ăn mừng dù đã hoàn thành chỉ tiêu Top 4 ở mùa giải năm nay.

Sau nhiều khó khăn bủa vây ở giai đoạn đầu mùa giải, Chelsea cuối cùng đã cán đích thành công ở vị trí thứ 4 với chiến thắng thuyết phục trước Wolverhampton. Chủ nhân của 2 bàn thắng cho Chelsea lần lượt là Mason Mount và Olivier Giroud. Kết quả này đã giúp Chelsea kết thúc Ngoại hạng Anh ở vị trí thứ 4, bằng điểm với MU nhưng phải xếp sau vì kém chỉ số phụ.

Mặc dù vậy, HLV Frank Lampard cho rằng đội bóng của ông vẫn chưa nên ăn mừng, bởi khoảng cách của Chelsea với Man CIty hay Liverpool đều đang ở một khoảng khá dài: “Tôi cho rằng ở Chelsea, chúng tôi không nên vui mừng khi về đích trong top 4".

lampard-phan-ung-la-chelsea-du-cup-c1-3
HLV Lampard không quá vui mừng với chiếc vé dự Champions League mùa sau

"Chúng tôi muốn cải thiện vị trí này ở mùa giải tới. Chúng tôi cần tìm cách để thu hẹp khoảng cách với Man City và Liverpool – những đội bóng ở một cấp độ hoàn toàn khác. Dù vậy, chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu ở mùa giải này. Có quá nhiều khó khăn bủa vây Chelsea, đồng thời, không nhiều người nghĩ chúng tôi làm được điều đó. Bởi vậy, vị trí thứ 4 là sự nỗ lực của toàn đội”.

Rõ ràng, với những sự bổ sung chất lượng như Hakim Ziyech, Timo Werner hay sắp tới là Kai Havertz, Lampard có quyền hướng Chelsea đến những mục tiêu cao hơn, ví dụ như chức vô địch giải Ngoại hạng Anh, thay vì mãi quẩn quanh trong top 4.

Sau khi kết thúc trận chung kết FA Cup với Arsenal vào ngày 1/8, Chelsea còn vòng 1/8 cúp C1 với Bayern Munich. Tuy nhiên, ở đấu trường danh giá này, The Blues không còn quá nhiều cơ hội để lật ngược thế cờ, sau khi thất bại tới 0-3 ngay trên sân nhà ở lượt đi.

VIDEO: Những pha tranh cãi nảy lửa với trọng tài ở vòng 11 VLeague

Theo dõi Sports442 trên