sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Messi bị tố khó gần, từng dọa sa thải HLV bằng cách gọi điện cho chủ tịch

Thứ ba, 22/09/2020 08:58 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Trong cuộc chia sẻ với từ El Paris, cựu giám đốc Barca Andoni Zubizarreta tiết lộ rằng HLV Tata Martino từng bị Lionel Messi dọa sa thải.

Andoni Zubizarreta - cựu cầu thủ và từng là giám đốc thể thao của Barca mới đây đã tiết lộ những bí mật ở phía sau cánh gà tại đội bóng xứ Catalan. Theo đó, ông kể rằng HLV Tata Martino từng bị Lionel Messi dọa sa thải khi còn dẫn dắt Barca.

messi-tata

"Khi Martino còn dẫn dắt Barca, ông từng nói với Messi rằng: Tôi biết nếu cậu gọi cho Chủ tịch, ông ta sẽ sa thải tôi. Nhưng cậu đừng có ngày nào cũng nhắc lại điều đó. Tôi hiểu rồi", Zubizarreta chia sẻ trên El Paris hôm 20/9.

Cựu giám đốc thể thao Barca cũng tiết lộ rằng Messi không phải là một người đồng đội dễ gần: "Messi không cho thấy hình ảnh của một cầu thủ thân thiện, tức là không phải một đồng đội quá tốt. Cậu ấy không có những hành động mẫu mực, làm hình tượng cho đội bóng. Messi chỉ cạnh tranh với bản thân.

messi-training

Mọi cầu thủ đều phải có trách nhiệm. Khi chuẩn bị trận đấu, như chung kết, chúng ta đều kỳ vọng vào vài cầu thủ đặc biệt trong đội bóng. Họ có thể giúp đội nhà chiến thắng. Tôi từng thi đấu cho đội tuyển Tây Ban Nha, bên cạnh Emilio Butragueno hay Michel.

Họ có thể tạo ra khác biệt trong những trận cầu quan trọng, suốt 15 năm. Nhưng cũng phải có thời điểm họ nghĩ rằng: 'Trận đấu sắp tới không dễ dàng gì'. Messi cũng vậy. Cậu ấy không thể tự mình chiến thắng".

messi-tata-argentina

Zubizarreta là người đưa Tata Martino về dẫn dắt Barca vào mùa hè 2013, sau khi HLV Tito Vilanova từ chức. Tata bị sa thải chỉ sau mùa giải đầu tiên và danh hiệu duy nhất ông giành được là Siêu cúp Tây Ban Nha. Sau khi chia tay Barca, Tata tái ngộ với Messi tại ĐT Argentina và giúp đội bóng này lọt vào 2 trận chung kết Copa America 2015, 2016 nhưng đều thất bại trước Chile trong loạt sút luân lưu. Hiện ông đang dẫn dắt ĐT Mexico.

XEM THÊM:

>> Luis Suarez đã không còn là người của Barcelona

>> Barca gặp rắc rối to vì sa thải HLV Setien nhưng muốn "bùng" tiền đền bù

VIDEO: Messi xử lý kỹ thuật trên sân tập Barca

Theo dõi Sports442 trên