sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Kepa thiết lập kỷ lục đáng xấu hổ trong ngày trở lại khung gỗ Chelsea

Thứ ba, 15/09/2020 09:11 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Trở lại đội hình xuất phát của Chelsea trong trận ra quân tại Ngoại hạng Anh 2020/2021, Kepa đã không thể giữ sạch lưới với bàn thua từ cú sút xa của Trossard.

Ở trận mở màn Ngoại hạng Anh 2020/2021, Chelsea đã giành chiến thắng trước Brighton với 3 pha lập công của Jorginho, James và Zouma. Sau khi bị gạch tên khỏi đội hình chính ở giai đoạn cuối mùa trước, thủ môn Kepa đã có lần đầu tiên bắt chính ở mùa giải năm nay.

Kepa

Brighton không tạo ra được quá nhiều sức ép nhưng cũ khiến Kepa không thể giữ sạch lưới. Anh phải nhận một bàn thua ở phút 54 từ cú sút xa của Leandro Trossard. Theo thống kê từ Opta, Kepa đã phải nhận 19 bàn thua từ ngoài vòng cấm kể từ đầu mùa giải 2018/2019, thời điểm anh gia nhập Chelsea. Đó cũng là thành tích tệ nhất của 1 thủ môn thi đấu tại Premier League trong thời gian này.

Dù vậy, HLV Frank Lampard vẫn tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của thủ thành người Tây Ban Nha ở trận đấu này và khẳng định Chelsea không có kế hoạch bổ sung thủ môn. Chiến lược gia 42 tuổi chia sẻ: "Tôi hạnh phúc với Kepa. Tôi có thể thấy sự tự tin trong cậu ấy. Kepa vẫn ở đây, là thủ môn của Chelsea, và tôi hạnh phúc vì điều đó.

Kepa_1

Hiện tại CLB không có kế hoạch mua thủ môn, nhưng còn vài tuần nữa thị trường chuyển nhượng mới đóng cửa. Tôi hạnh phúc với Kepa. Với cú sút đó, tôi không chắc liệu cậu ấy có thể làm tốt hơn".

Trái ngược với Lampard, huyền thoại MU Gary Neville chia sẻ trên Reuters về Kepa: "Bạn không thể vô địch giải đấu với thủ môn để thủng lưới từ ngoài vùng cấm, không chiếm ưu thế trong vùng cấm, thất bại ở những tình huống cố định. Điều đó sẽ không xảy ra".

XEM THÊM:

>> Werner tiết lộ khó khăn lớn nhất khi làm quen với Premier League

>> HLV Lampard đưa ra nhận xét về 2 tân binh khủng của Chelsea

VIDEO: Sát thủ Timo Werner ghi bàn ra mắt cho Chelsea chỉ sau 4 phút

Theo dõi Sports442 trên