sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Sancho và Bellingham tỏa sáng tại Dortmund, dội gáo nước lạnh lên MU

Thứ ba, 15/09/2020 09:16 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

 NHM Quỷ Đỏ có lẽ đang hối hận khi MU để lỡ 2 ngôi sao trẻ Bellingham và Sancho sau khi hai cầu thủ ghi bàn tại Dortmund

Jude Bellingham đã có màn ra mắt thành công tại Borussia Dortmund  sau khi lập công trong chiến thắng 5-0 trước MSV Duisburg tại DFB-Porkal.

 bellingham dortmund
Đó quả thực là một trận đấu đáng nhớ của Bellingham

Tân binh Dortmund đã bỏ mặc lời mời của Quỷ Đỏ trước khi kí hợp đồng với đội bóng nước Đức. Chỉ trong 30 phút đầu tiên, anh đã có mặt trong danh sách ghi bàn sau pha kiến tạo của Thorgan Hazard và dứt điểm.

Một mục tiêu khác của MU là Sancho đã làm nên lịch sử tại Dortmund sau khi anh ghi bàn thắng mở tỉ số trên chấm phạt đền ở phút thứ 14.  Đây cũng là trận đấu đánh dấu 100 lần ra sân trên nước Đức của Sancho.

Bellingham cũng trở thành cầu thủ thẻ nhất ghi bàn trong lịch sử của CLB khi chỉ 17 tuổi và 77 ngày.

Bellingham đã diễn tròn vai trong 45 phút và được rút ra trong khi Hazard, Giovanni Reyna và Marco Reus ghi những bàn còn lại cho đội bóng của Lucien Favre.

Tại Bundesliga mùa trước, Jadon Sancho đã có 17 bàn thắng và 17 kiến tạo sau 32 lần ra sân. Ngôi sao trẻ người Anh được “hét giá” tới 108 triệu Bảng. Mức phí chuyển nhượng khổng lồ khiến MU và Dortmund không thể tìm thấy tiếng nói chung trong thương vụ này.

sancho, chuyen nhuong mu, sancho dortmund

HLV Dortmund từng tuyên bố: “Chúng tôi cần cậu ấy, chắc chắn là như vậy. Ai cũng hạnh phúc khi cậu ấy ở lại. Không phải nói nhiều về tầm ảnh hưởng của Jadon Sancho. Cậu ấy ghi bàn, cậu ấy kiến tạo và luôn biết cách tạo ra sự khác biệt. Dĩ nhiên, Jadon Sancho vẫn còn những điểm cần phải cải thiện. Đó là điều bình thường với một cầu thủ 20 tuổi.”  

Quỷ đỏ dường như bỏ cuộc trong cuộc đàm phán với Borussia Dortmund sau khi từ chối trả mức giá 108 triệu bảng cho Sancho.

>>> Sancho và Reguilon sẽ đứng đâu trong đội hình MU?

Theo dõi Sports442 trên