sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Juan Mata tiết lộ điểm tương đồng giữa mình và Bruno Fernandes

Thứ bảy, 24/10/2020 09:10 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Juan Mata tiết lộ rằng giữa anh và Bruno Fernandes có một liên kết đặc biệt, chỉ cần một ánh mắt là hiểu ý đồ chuyền bóng của người còn lại.

Man Utd đang sở hữu một dàn tiền vệ rất giàu sức sáng tạo, trong đó có những cầu thủ như Bruno Fernandes và Juan Mata. Bộ đôi này đã chơi rất ăn ý ở trận thắng Newcastle 4-1 cuối tuần trước. Và Mata tin rầng anh cùng Bruno có thể tạo thành một cặp bài trùng nếu cùng xuất hiện trên sân.

Tiền vệ người Tây Ban Nha chia sẻ: "Tôi rất thích chơi cùng Bruno và với những cầu thủ như cậu ấy. Tôi nghĩ chúng tôi hiểu bóng đá theo cách tương tự nhau. Chúng tôi đều thích di chuyển vào những khoảng trống, chuyền bóng và di chuyển, tạo ra cơ hội cho các tiền đạo.

mata-bruno

Chúng tôi rất hiểu nhau khi thi đấu trên sân.Chỉ cần 1 cái nhìn, chúng tôi biết mình muốn đưa bóng về đâu, chúng tôi biết mình sẽ di chuyển tới đâu. Dĩ nhiên, đôi khi phương án đó không hiệu quả nhưng chúng tôi luôn cố gắng chơi cùng nhau bởi vì chúng tôi hiểu nhau rất rõ".

Sau thắng lợi trước PSG ở Champions League, Man Utd sẽ trở về sân nhà Old Trafford để đón tiếp Chelsea trong khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh. Ở mùa giải trước, Quỷ Đỏ đã đánh bại Chelsea với tỷ số 4-0 ngay ở vòng mở màn.

mata-chelsea

Về cuộc đối đầu với đội bóng cũ vào tối 24/10, Mata nhận định: "Đối đầu với Chelsea luôn mang lại cảm giác đặc biệt. Tôi vẫn còn rất nhiều bạn bè ở đó. Tôi biết Lampard, chúng tôi từng là đồng đội. Tôi biết anh ấy là một HLV giỏi thế nào và dĩ nhiên là anh ấy giỏi thế nào khi còn là cầu thủ.

Đó sẽ là một trận đấu khó khăn vì họ có những tân binh chất lượng. Họ có một đội hình dày nên có nhiều cầu thủ đủ sức vào sân và chơi tốt. Chúng tôi cần đảm bảo rằng mình sẵn sàng cho trận đấu này và sẵn sàng chơi với đẳng cấp cao nhất, như 2 trận đấu vừa qua. Nếu chúng tôi chơi như thế, tôi tin rằng chúng tôi sẽ ở rất gần chiến thắng".

Theo dõi Sports442 trên