sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Huyền thoại Man Utd chán nản, chê đội bóng thiếu "chất đàn ông"

Thứ hai, 02/11/2020 14:26 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Roy Keane đã thẳng thắn chỉ trích sự hèn nhát của các cầu thủ Man Utd trong trận thua Arsenal trên sân nhà Old Trafford tối 1/11.

Tối 1/11, Man Utd đã phải nhận thất bại thứ 3 trên sân nhà ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, tỷ số 0-1 không thể phản ánh được hết lối chơi bạc nhược, thiếu sáng tạo của Man Utd trước đối thủ Arsenal.

Chứng kiến màn trình diễn của Quỷ Đỏ, Roy Keane bực tức: "Khi khoác áo Man Utd, bạn được chờ đợi sẽ bẻ gãy những đối thủ như vậy, bạn được chờ đợi sẵn sàng lùi về phòng ngự và làm được những nhiệm vụ gian khó. Đó là cá tính của Man Utd.

Nhưng tôi không thấy gã đàn ông nào ở đó cả. Không thấy những cầu thủ mà bạn muốn chung chiến hào, những người bạn tin tưởng.

Sir Alex Ferguson luôn nói bạn phải dũng cảm để trở thành cầu thủ Man Utd, bạn phải muốn có bóng ngay cả khi không thực sự thoải mái".

maguire-1

Man Utd chưa thắng bất cứ trận nào trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh mùa giải này, trong đó có tới 3 trận thua. Thất bại đêm qua cũng là trận thua đầu tiên của Man Utd trước Arsenal trên sân Old Trafford kể từ năm 2006.

Roy Keane nói thêm: "Dũng cảm không nhất thiết là đeo bám ai đó. Dũng cảm có nghĩa là muốn kiểm soát bóng, hiểu rằng bạn đang chiến đấu vì CĐV và dám chuyền bóng lên phía trên. Chúng ta đã thấy cầu thủ Man Utd chọn những phương án an toàn. Họ cần làm tốt hơn".

partey

Trong quá khứ, Roy Keane luôn được đánh giá là mẫu cầu thủ thi đấu năng nổ, nhiệt huyết bậc nhất của Man Utd. Keane là biểu tượng của tinh thần chiến binh dưới thời Sir Alex Ferguson dẫn dắt đội bóng. Cựu danh thủ người Ireland cho rằng thế hệ cầu thủ hiện tại của Man Utd thi đấu quá hời hợt khi bị dẫn bàn.

"Tôi không bị thuyết phục bởi màn trình diễn của các cầu thủ đó. Khi nhắc đến Man Utd, bạn thường nói về cá tính của các cầu thủ. Tôi không thấy điều đó lúc này. Họ là những cầu thủ được đánh giá cao và được tạo một bước đà tốt trước trận đấu. Tôi có xu hướng đánh giá các cầu thủ qua từng hành động của họ và lần này, tôi không thấy nó đạt yêu cầu chút nào.

Bạn phải biết vượt khó khi khoác áo Man Utd. Khi mọi thứ không như ý, bạn nhìn vào những thủ lĩnh, tìm kiếm những cá tính để vực dậy. Nhưng tôi không thấy thủ lĩnh nào tại Man Utd lúc này. Đó là một nỗi lo lớn với đội bóng", Keane nhấn mạnh.

XEM THÊM:

Roy Keane ao ước Man Utd có cầu thủ như Partey

Pogba thừa nhận sai lầm dẫn đến thất bại của Man Utd

Theo dõi Sports442 trên