sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Cầm hòa được Man City, HLV Solskjaer khẳng định các đội bóng lớn đã biết sợ Man Utd

Thứ hai, 14/12/2020 14:34 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Không thể thắng được Man City và rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH Ngoại hạng Anh, HLV Solskjaer vẫn tỏ ra lạc quan với tình hình hiện tại của Man Utd.

Sau trận derby nhạt nhòa, cả Man City và Man Utd đều không thể tận dụng cơ hội để vươn lên trên BXH Ngoại hạng Anh khi các ông lớn Tottenham, Liverpool và Chelsea đồng loạt mất điểm. Sau 12 vòng đấu, Man Utd mới chỉ có 20 điểm cùng vị trí thứ 8 (còn 1 trận chưa đá).

solskjaer-pep

Dù chỉ giành được 1 điểm nhưng HLV Solskjaer vẫn tỏ ra vô cùng lạc quan: "Tôi nghĩ các đối thủ, và ngay cả những đối thủ lớn đã cố phòng ngự trước chúng tôi. Họ hạnh phúc với kết quả hòa. Đó tất nhiên là một thách thức, nhưng tôi nghĩ, chúng tôi đã chứng minh được trong nhiều trận đấu về việc tạo ra cơ hội.

Chúng tôi đã ghi bàn và tạo ra nhiều cơ hội ở một số thời điểm nhất định. Cách ghi bàn của chúng tôi cũng đa dạng hơn".

Đây là trận đấu mà MU (9) có nhiều lần dứt điểm hơn so với Man City (5). Tuy nhiên, việc các chân sút của đôi bên tỏ ra vô duyên đã khiến trận đấu khép lại mà không có bất cứ bàn thắng nào.

david-de-gea

"Chúng tôi đã phục hồi sau thất bại ở Leipzig. Chúng tôi đã không thể giành 3 điểm như mong muốn trước Man City, nhưng sẽ tìm kiếm điều đó trong các trận tới gặp Sheffield và Leeds", HLV Solskjaer chia sẻ.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh của MU trong phần còn lại của tháng 12 sẽ là Sheffield, Leeds, Leicester và Wolves. Nếu giành kết quả tốt trong những trận đấu này, Man Utd hoàn toàn có thể cải thiện được vị trí trên BXH và phả hơi nóng vào cuộc đua vô địch.

"Tôi nghĩ sẽ có những thay đổi về vị trí vào dịp Giáng Sinh, với nhiều trận đấu trong một thời gian ngắn. Có lẽ sau giai đoạn quan trọng đó, chúng ta sẽ có cái nhìn rõ ràng hơn", HLV Solskjaer hy vọng.

XEM THÊM:

De Gea lên tiếng về khả năng vô địch của Man Utd sau trận hòa Man City

Fred biến ngôi sao số 1 của Man City thành trò hề

Theo dõi Sports442 trên