sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

De Gea lên tiếng về cơ hội vô địch của Man Utd sau trận derby nhạt nhòa

Thứ hai, 14/12/2020 09:40 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Dù chỉ xếp thứ 8 sau 11 trận đấu đầu tiên nhưng thủ thành David De Gea vẫn tin rằng Man Utd còn cơ hội lên ngôi tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Trận derby Manchester, tâm điểm của vòng 12 Ngoại hạng Anh đã khép lại mà không có bất cứ bàn thắng nào được ghi. Thậm chí, các cầu thủ còn bị chỉ trích vì thái độ thi đấu thiếu quyết tâm và... ôm nhau quá nhiều.

Chất lượng chuyên môn của trận đấu không thực sự cao. 2 đội chơi quá thận trọng cùng với việc nhạc trưởng của đôi bên là Kevin De Bruyne và Bruno Fernandes đều không có nhiều khoảng trống để thể hiện khả năng của mình.

MU Man City Ngoai hang Anh Premier League

1 điểm chưa đủ khiến HLV Solskjaer hay Pep Guardiola hài lòng, nhưng cũng là điều chấp nhận được. Trận hòa này khiến 2 đội kìm chân nhau trên BXH sau vòng 12, MU xếp thứ 8 còn Man City xếp thứ 9 với 1 điểm ít hơn.

Sau trận đấu, thủ thành David de Gea của Man Utd chia sẻ: "Hôm nay chúng tôi đã thể hiện tốt, rất mạnh mẽ. Tôi hài lòng với 1 điểm trước Man City. Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay đang diễn ra hấp dẫn, có nhiều CLB có thể cạnh tranh chức vô địch và MU là một trong số đó. Chúng tôi phải tin rằng chúng tôi có thể vô địch Premier League mùa này.

david-de-gea

MU đang có chuỗi 5 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh, đội bóng cần kéo dài chuỗi trận ấn tượng này càng lâu càng tốt. Sắp tới chúng tôi sẽ phải đối đầu với lịch thi đấu khủng khiếp, tôi nghĩ chúng tôi cần phải hết sức tập trung trong mỗi trận đấu và cố gắng giành nhiều chiến thắng nhất có thể".

Chung quan điểm với De Gea, tiền vệ Fred cho biết: "Chúng tôi đã thành công ở mùa giải trước khi về đích thứ 3. Đó là 1 khoảnh khắc tuyệt vời, cho thấy sự tiến bộ của đội bóng. Mùa giải năm nay, chúng tôi muốn cạnh tranh chức vô địch, chúng tôi muốn đứng đầu khi mùa giải khép lại".

XEM THÊM: Fred biến ngôi sao số 1 của Man City thành trò cười

Theo dõi Sports442 trên