sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Ronaldo bị cảnh sát điều tra, HLV Pirlo tuyên bố phũ phàng về trách nhiệm của Juventus

Thứ bảy, 30/01/2021 11:33 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Về thông tin Ronaldo vi phạm luật cách ly, HLV Andrea Pirlo cho biết ông giữ quan điểm trung lập và không bênh vực học trò.

Truyền thông Italia đưa tin Cristiano Ronaldo đang bị điều tra vì vi phạm luật cách ly để tổ chức tiệc cho bạn gái tại khu vực Valle d’Aosta (Tây Bắc Italia), địa điểm đang bị liệt vào danh sách "vùng cam" - nơi tiềm ẩn nguy cơ bùng phát Covid-19.

Ronaldo Georgina Rodriguez

Nếu như bị kết tội, Ronaldo có thể phải nhận án phạt nặng theo quy định của chính phủ Italia. Về vụ việc này, HLV Andrea Pirlo của Juventus đưa ra quan điểm: "Thời điểm đó, Cristiano Ronaldo được nghỉ tập. Trong ngày nghỉ, bạn được thoải mái làm những điều mình muốn.

Nếu ở đại bản doanh CLB, cầu thủ luôn phải tuân theo sự chỉ đạo của tôi. Tuy nhiên, ở bên ngoài, họ vẫn là những người có quyền công dân và tự chịu trách nhiệm với luật pháp".

Dù đang bị cảnh sát địa phương điều tra nhưng Ronaldo vẫn được phép tập luyện cùng các đồng đội và sẵn sàng ra sân ở trận đấu thuộc vòng 20 Serie A giữa Juventus và Sampdoria. Đây không phải là lần đầu tiên Ronaldo dính vào các rắc rối liên quan đến Covid-19 ở Italia.

juventus-ronaldo-pirlo

Còn nhớ hồi tháng 10/2020, siêu sao người Bồ còn bị Bộ trưởng Thể thao Italia Vincenzo Spadafora chỉ trích do di chuyển tới Turin khi chưa nhận được sự cho phép. Đó là thời điểm anh vẫn phải cách ly khi có xét nghiệm dương tính với Covid-19 trong thời gian tập trung cùng ĐT Bồ Đào Nha.

XEM THÊM: Vừa dính Covid-19, Ronaldo lại phải đối mặt với nguy cơ hầu tòa

Theo dõi Sports442 trên