sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Jurgen Klopp: "Chelsea đã đối xử quá tàn nhẫn với Lampard"

Thứ năm, 28/01/2021 11:16 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Tra lời phỏng vấn về việc HLV Lampard bị Chelsea sa thải, HLV Jurgen Klopp cho rằng người đồng nghiệp của mình đã bị đối xử tàn nhẫn.

Frank Lampard đã bị sa thải chỉ sau 18 tháng làm HLV trưởng của Chelsea, và cựu thuyền trưởng của Mainz, Borussia Dortmund và PSG, Thomas Tuchel đã được bổ nhiệm là người thay thế Lampard tại sân Stamford Bridge.

Trong buổi họp báo trước cuộc đối đầu với Tottenham, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã cho rằng người đồng nghiệp của mình bị đối xử tàn nhẫn tại Chelsea: "Cậu ấy đã bị đối xử tàn nhẫn. Điều này thực sự quá khó khăn".

"Tôi nghĩ Chelsea đã làm một công việc khó tin trên thị trường chuyển nhượng mùa hè qua khi mang về những cầu thủ thực sự chất lượng và những việc như thế này cần thời gian. Đó là điều hoàn toàn bình thường. Đây là khó khăn của tất cả các đội bóng chứ không riêng gì Lampard".

jurgen-klopp-chu-dong-lam-hoa-voi-frank-lampard-190443
HLV Klopp tiếc nuối khi Chelsea cho Lampard quá ít thời gian

"Tôi nghĩ thật khắc nghiệt khi đưa ra quyết định sớm như vậy. Ông Abramovich cho bạn một số cơ hội, tiền bạc, cầu thủ, bất cứ thứ gì ... nhưng ông ấy không phải là người kiên nhẫn. Tôi thực sự cảm mến Frank Lampard vì ông ấy là một HLV trẻ và rất tài năng. Tôi chỉ cầu chúc cho ông ấy những điều tốt đẹp nhất, và tôi chắc chắn rằng ông ấy sẽ ổn".

Mặc dù vậy, HLV Klopp vẫn dành nhiều lời chúc cho Thomas Tuchel: “Thomas Tuchel cũng rất tuyệt. Cậu ấy là một HLV thực sự tốt! Tôi đã biết Tuchel từ lâu và rất tôn trọng HLV này. Đội hình Chelsea hiện tại như một món quà và tôi khá chắc chắn rằng Thomas Tuchel cũng thấy như vậy. Họ sẽ chơi tốt lên".

VIDEO: Mourinho cãi nhau với trò cũ Lampard

Theo dõi Sports442 trên