sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

HLV Tuchel chia sẻ thật lòng về cơ hội giành danh hiệu của Chelsea sau trận ra mắt kém thuyết phục

Thứ năm, 28/01/2021 09:20 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

HLV Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea khó có cửa vào top 4 mùa này và tốt nhất không nên nghĩ về những danh hiệu.

Rạng sáng nay, HLV Thomas Tuchel đã có trận đấu đầu tiên tại Chelsea khi đội bóng này tiếp đón Wolves trên sân nhà. Đội bóng của HLV người Đức chỉ giành được 1 trận hòa và đã có 30 điểm sau 20 vòng. Chelsea hiện đang xếp thứ 8 trên BXH Ngoại hạng Anh và kém top 4 tới 5 điểm.

thomas-tuchel-chelsea

Khi được hỏi về cơ hội vô địch của đội nhà, HLV Tuchel cho biết: "Danh hiệu ư? Ồ, bạn biết đấy, nó ở rất xa. Không, chúng tôi phải thực tế. Khi ký hợp đồng với Chelsea, bất kể bạn là cầu thủ hay HLV, bạn phải kỳ vọng tranh chấp vô địch Ngoại hạng Anh, Champions League và các cúp khác.

Điều này rất rõ ràng. Nhưng ở thời điểm hiện tại, có rất nhiều đội đứng trên Chelsea ở bảng điểm. Tốt nhất là chúng tôi không nhìn quá xa. Chúng tôi phải giữ sự tập trung và cố gắng kiếm số điểm còn lại. Cuộc đua top 4 của Chelsea rất khó".

Chelsea chỉ có 1 buổi tập cùng HLV Tuchel trước khi bước vào trận đấu với Wolves, vì vậy kết quả hòa là điều chấp nhận được. HLV Tuchel nói thêm: "Đây mới là sự khởi đầu. Chúng tôi sẽ tập trung vào các điểm mạnh để xây dựng đội bóng đủ khiến các đối thủ dè chừng.

chelsea-wolves

Đó là một thử thách lớn. Tôi cần làm điều đó nhanh nhất có thể. Về màn trình diễn hôm nay, tôi thấy hài lòng. Các cầu thủ đã cho thấy năng lượng tuyệt vời. Họ chặn các đợt phản công của đối thủ từ sớm. Chelsea cũng tạo nhiều cơ hội hơn theo giời gian. Đội đã được tổ chức tốt, thi đấu quả cảm và đoàn kết.

Tôi nói với học trò là chẳng việc gì phải thất vọng hay nghi ngờ bản thân. Trái lại, họ phải tự tin. Màn trình diễn của Chelsea hôm nay đáng khích lệ. Tôi sẽ cố gắng giúp đỡ họ, từng ngày một. Với những con người hiện tại, Chelsea là đội bóng có chất lượng".

XEM THÊM: HLV Tuchel nói gì về người tiền nhiệm Lampard?

Theo dõi Sports442 trên