sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Luke Shaw: "Brighton đang rất thèm khát phục thù MU ở cúp Liên đoàn"

Thứ ba, 29/09/2020 20:30 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trước trận tái đấu với Brighton tại vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, hậu vệ của Man United tỏ ra khá e dè về khả năng tạo nên bất ngờ của đối thủ này sau những gì Brighton đã thể hiện.

Ở vòng 3 ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 26/9 vừa qua, MU đã có chiến thắng nghẹt thở 3-2 trên sân Amex. Đó là trận đấu may mắn với Quỷ đỏ khi có ít nhất 5 lần, bóng tìm tới cột dọc và xà ngang khung thành của họ.

Không lâu sau cuộc so tài vừa qua, 2 đội sẽ tái ngộ ở vòng 4 cúp liên đoàn Anh vào rạng sáng ngày 1/10 tới (Theo giờ Việt Nam). Đây cũng là trận đấu mà MU phải làm khách trên sân Amex. Chắc chắn, Brighton đang rất muốn đòi lại món nợ đã vay với Quỷ đỏ sau thất bại cay đắng tại ngoại hạng Anh.

Chia sẻ trước trận gặp lại Brighton nhưng ở một giải đấu khác, hậu vệ Quỷ đỏ phát biểu: “Tất nhiên cúp Liên đoàn là giải mà chúng tôi muốn giành chiến thắng. Nhưng tôi nghĩ, điều quan trọng là HLV có thể trao cơ hội thi đấu cho những cầu thủ trên băng ghế dự bị, những cầu thủ trẻ. Họ đã rất nỗ lực trong các buổi tập để có cơ hội".

sao-mu-canh-bao-doi-bong-truoc-ngay-tai-ngo-brighton-2
Luke Shaw lên tiếng cảnh báo các đồng đội

"Những trận đấu thế này hoàn hảo với họ. Thật tuyệt khi chúng tôi sở hữu một đội hình mạnh mẽ với những người sẵn sàng chiến đấu, sẵn sàng nắm lấy cơ hội. Tôi chắc chắn họ sẽ hướng đến cuộc chiến vào giữa tuần".

“Trận đấu vừa rồi thực sự điên rồ và chúng tôi rất vui khi giành được 3 điểm. Tất nhiên, chúng tôi biết rằng mình có thể chơi tốt hơn. Brighton là đội bóng thực sự chất lượng, họ có lối chơi rất tốt và tạo ra rất nhiều cơ hội. Nhưng chúng tôi đã thể hiện sự gắn kết và chiến đấu cho đến những phút cuối cùng".

"Khi tỷ số trận đấu là 2-2, bạn rất dễ dàng thất vọng, sụp đổ và không muốn tấn công để tạo ra cơ hội. Chúng tôi đã làm điều đó, có phản ứng tích cực và cảm ơn VAR đã xuất hiện đúng lúc". Shaw nói thêm về trận đấu vừa qua với Brighton.

VIDEO: VIDEO: Bị huyền thoại MU chê bai, HLV Klopp phản ứng gay gắt

Theo dõi Sports442 trên