sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Werner lập công, Chelsea vẫn để Tottenham ngược dòng tại cúp liên đoàn

Thứ tư, 30/09/2020 06:01 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Dù bị Chelsea dẫn trước nhưng Tottenham đã giành thắng lợi chung cuộc để giành tấm vé vào tứ kết cúp liên đoàn Anh.

Chelsea có khá nhiều sự thay đổi trong đội hình so với trận hòa 3-3 West Brom cách đây ít ngày. Đặc biệt, 2 tân binh Ben Chilwell và thủ môn Edouard Mendy đã có trận ra mắt trong màu áo mới. Olivier Giroud và Callum Hudson-Odoi cũng được điền tên vào đội hình xuất phát.

tottenham-chelsea-290920m

Bên phía Tottenham, HLV Mourinho cũng chủ động xoay tua và tung ra khá nhiều cầu thủ dự bị như Japhet Tanganga, Gedson Fernandes, Steven Bergwijn hay Erik Lamela. Dù phải đá trên sân khách nhưng chính Chelsea mới là những người nhập cuộc tốt hơn và liên tục đe dọa khung thành của thủ môn Hugo Lloris.

werner-309

Phút 19, tân binh Sergio Reguilon để mất bóng ngay ở phần sân nhà. Azpilicueta thoát xuống, thực hiện pha căng ngang khó chịu. Werner khống chế gọn gàng rồi tung cú dứt điểm từ sát vòng cấm, mở tỷ số cho Chelsea trong sự bất lực của Hugo Lloris.

Bàn dẫn trước giúp Chelsea càng trở nên tự tin hơn. Tuy nhiên không có thêm bàn thắng nào được ghi trong hiệp 1. Nhận thấy tình hình khó khăn, Tottenham buộc phải dâng cao đội hình lên tìm kiếm bàn gỡ. Những cơ hội ngon ăn đã đến với đội chủ nhà tuy nhiên phải tới tận phút 84, bàn thắng quân binh tỷ số mới xuất hiện.

spur-309

Reguilon thực hiện pha tạt bóng bằng chân phải để Lamela hạ gục thủ môn Mendy bên phía Chelsea. 90 phút khép lại với tỷ số hòa 1-1 khiến trận đấu phải bước vào loạt sút luân lưu. Tottenham đã vượt qua Chelsea với tỷ số 5-4, người duy nhất đá hỏng ở loạt sút này là Mason Mount. Sau khi giành tấm vé vào tứ kết cúp liên đoàn, Tottenham sẽ đối đầu với Maccabi Haifa trong trận play-off giành suất dự vòng bảng Europa League vào đêm thứ 5 tới.

XEM THÊM:

>> Đội phó của Arsenal vẫn "tự hào" dù thua Liverpool

>> CĐV Liverpool tố trọng tài là fan cứng Arsenal vì phản ứng kỳ quặc

Theo dõi Sports442 trên