sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HLV Klopp đã thuyết phục Thiago gia nhập Liverpool như thế nào?

Thứ ba, 22/09/2020 09:38 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Cadena SER tiết lộ chính HLV Jurgen Klopp đã nói chuyện riêng để thuyết phục Thiago Alcantara gia nhập Liverpool và nhận được cái gật đầu của cầu thủ này nhờ 1 câu nói.

Thiago Alcantara đã gia nhập Liverpool sau 7 năm cực kỳ thành công tại Bayern Munich. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã giành mọi danh hiệu lớn nhỏ cùng Bayern và quyết định ra đi để tìm một thử thách mới. Anh cập bến Liverpool với mức giá 25 triệu bảng cùng hợp đồng có thời hạn 4 năm.

thiago-6

Thiago được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại với kỹ năng thoát pressing đỉnh cao, điều tiết trận đấu và phân phối bóng và hỗ trợ tấn công tốt.  Theo nguồn tin từ Cadena SER, chính HLV Jurgen Klopp đã gọi điện thuyết phục Thiago gia nhập Liverpool dù tiền vệ này nhận được nhiều lời đề nghị khác.

"Thiago đã nhận được sự quan tâm từ Barca và Liverpool, Bayern cũng muốn giữ cậu ấy ở lại. Klopp đã vào cuộc và mọi chuyện được giải quyết. Ông ấy nói rằng nếu muốn giành thêm danh hiệu Bundesliga, anh nên ở lại Bayern, còn nếu muốn vô địch Champions League lần nữa, anh nên tới Liverpool", Cadena SER tiết lộ.

thiago-klopp

Ngay sau khi ra gia nhập Liverpool, cầu thủ này đã được ra sân trong trận đấu với Chelsea ở vòng 2 Ngoại hạng Anh. Dù chỉ xuất hiện trên sân ở hiệp 2 nhưng màn trình diễn của Thiago là rất đáng khen ngợi. Thiago đã chạm bóng 98 lần, thực hiện 83 đường chuyền, trong đó 75 đường chuyền thành công trong thời gian có mặt trên sân, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào bên phía Chelsea trong cả trận.

XEM THÊM:

>> Thiago Alcantara đã tạo nên kỷ lục trong ngày ra mắt

>> "Mane là cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh hiện tại"

VIDEO: Kỹ năng thoát pressing bậc thầy của Thiago Alcantara

Theo dõi Sports442 trên