sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV ĐT Pháp bất ngờ lên tiếng về mối quan hệ giữa Griezmann và Messi

Thứ sáu, 28/08/2020 14:52 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

HLV ĐT Pháp Didier Deschamps bất ngờ khẳng định Antoine Griezmann có thể chơi tốt bên cạnh Messi bất chấp việc cựu sao Atletico không còn là trung tâm của đội bóng.

Việc BLĐ Barcelona mang về Antoine Griezmann thay vì Neymar là vấn đề khiến cho Messi không thực sự hài lòng kể từ đầu mùa giải trước. Mối quan hệ giữa đội trước Barca và ngôi sao người Pháp được cho là bằng mặt nhưng không bằng lòng.

Koeman-Offers-Griezmann

HLV Koeman cho rằng Messi đang nắm quá nhiều đặc quyền tại Barca, và anh buộc phải từ bỏ những điều đó để hướng tới mục tiêu chung. Chính thông điệp này đã khiến Messi nổi giận và đề nghị được rời Barca ngay trong hè này.

Didier Deschamps, HLV trưởng ĐT Pháp cũng khó tránh khỏi những câu hỏi về rắc rối của cậu học trò Griezmann tại CLB. Chiến lược gia 51 tuổi cho biết: "Tôi không rõ. Với câu chuyện đầu tiên, không liên quan đến tôi. Nó liên quan đến Leo Messi và Barca, vì vậy tôi sẽ không nói về nó. Đối với Griezmann, nó có ảnh hưởng gì không?

messi-griezmann

Điều đó còn phải xem. Sự băn khoăn tới nhiều hơn ở vị trí của Griezmann, vị trí trên sân. Cậu ấy thực sự hạnh phúc khi chơi với Messi. Đôi khi mọi thứ diễn ra tốt đẹp và đôi khi không. Sự liên kết của họ không phải không tương thích".

Một trong những điều mà HLV Koeman đưa ra để thuyết phục Griezmann ở lại là sẽ tăng cường sự ảnh hưởng của anh tại Barca. Về vấn đề này, HLV Deschamps cho rằng: "Điều đó không phụ thuộc vào tôi, tôi có những thứ khác cần phải lo. Đó là vấn đề của các CLB. Griezmann đã có một mùa giải khá phức tạp, ngay cả khi điều đó không ngăn cậu ấy tạo ra sự khác biệt.

Tất nhiên, nó ít hơn so với khi ở Atletico Madrid, nơi xây dựng lối chơi xung quanh cậu ấy. Điều đó không thay đổi tầm quan trọng của cậu ấy ở ĐT Pháp. Nó phụ thuộc vào các HLV, những người có thể sử dụng các hệ thống khác nhau. Các cầu thủ dù sao cũng phải thích nghi".

Mới đây, tờ Marca thậm chí đã đưa tin chủ tịch Bartomeu muốn trả Griezmann về Atletico Madrid để đổi lấy Joao Felix. Đây có thể xem là động thái làm dịu đi xung đột giữa Bartomeu và Messi. Tuy nhiên HLV Koeman thì hoàn toàn không hứng thú với thương vụ này.

XEM THÊM:

>> Đại diện cũ Griezmann: "Anh ấy đã lên kế hoạch rời Barca từ trước"

>> Messi khẳng định không ngán "bẫy truyền thông" của chủ tịch Bartomeu

VIDEO: Những lần Lionel Messi hứa không rời Barca

Theo dõi Sports442 trên