sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Heerenveen đứng trước biến cố lớn, tương lai Đoàn Văn Hậu có bị đe dọa?

Thứ sáu, 01/05/2020 14:43 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

Theo nhận định của chuyên gia bóng đá Jan van Halst, SC Heerenveen của Đoàn Văn Hậu có nguy cơ phá sản bởi diễn biến khó lường của dịch bệnh Covid-19.

Dịch Covid-19 kéo dài đã khiến giải VĐQG Hà Lan 2019/2020 bị hủy bỏ mà không có nhà vô địch. Chưa dừng lại ở đó, nhiều đội bóng đang đứng trước nguy cơ phá sản, trong đó có SC Heerenveen của hậu vệ Đoàn Văn Hậu.

dvh

Chia sẻ với Ziggo Sport, chuyên gia Jan van Halst phân tích: "Chúng tôi đã ngồi lại với nhau và thực hiện nhanh vài phép tính. Có tới 11 CLB ở Eredivisie đối diện nguy cơ phá sản. Tôi nghĩ Ajax, PSV, Feyenoord và AZ Alkmaar vẫn tồn tại được, bởi họ có tiềm lực tài chính lớn.

Vitesse, FC Twente và FC Utrecht cũng sẽ trụ vững bởi họ có những nhà tài trợ hậu thuẫn phía sau. Nhưng phần còn lại trong đó có SC Heerenveen có thể sụp đổ bất cứ lúc nào".

Trước đó, GĐKT Garry Hamstra của Heerenveen cũng thừa nhận đội bóng đang gặp khó khăn về mặt tài chính và đã chia tay một số cầu thủ có mức lương cao để cân bằng lại chi phí, tuy nhiên Đoàn Văn Hậu là trường hợp đặc biệt và cần xem xét thêm. Tương lai của tuyển thủ Việt Nam sẽ được xác định vào tuần tới khi đội bóng Hà Lan có cuộc đàm phán với Hà Nội FC.

Mới đây, Văn Hậu đã ghi điểm với BHL Heerenveen trong bài kiểm tra thể lực hôm 28/4 khi cầu thủ này có sự tiến bộ cả ở sức mạnh và tốc độ. Rất có thể điều này sẽ giúp tuyển thủ ĐT Việt Nam được trao cơ hội ở lại với đội chủ sân Abe Lenstra thêm 1 mùa giải nữa.

Theo dõi Sports442 trên