sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Harry Maguire: "Vào bán kết không phải là mục tiêu của Man Utd"

Thứ năm, 24/12/2020 14:18 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Năm thứ 2 liên tiếp cùng Man Utd lọt vào bán kết Cúp liên đoàn Anh, thủ quân Harry Maguire đặt quyết tâm rất cao để giành danh hiệu đầu tiên trong màu áo mới.

Chiến thắng 2-0 trước Everton đã giúp Manchester United có năm thứ 2 liên tiếp giành vé vào chơi bán kết Cúp liên đoàn Anh. Ở mùa giải 2019/2020, họ để thua Man City với tổng tỷ số 2-3 sau 2 lượt trận. Trùng hợp thay, đối thủ của Quỷ Đỏ ở bán kết năm nay vẫn là đội bóng cùng thành phố.

Về trận đấu với Everton, thủ quân Harry Maguire nhận xét: "Tôi nghĩ đó là một trận đấu xuất sắc. Chúng tôi đã khởi đầu rất tốt và lẽ ra phải vượt lên sau 20 phút. Chúng tôi đã có ba, bốn cơ hội tốt. Chúng tôi cần lạnh lùng hơn trước khung thành.

everton-man-utd-1

Cavani đã có một pha dứt điểm tuyệt vời. Chúng tôi đã thắng và giành quyền vào bán kết. Đó là điều quan trọng nhất".

Ở cả 3 đấu trường cúp mùa 2019/2020 bao gồm Cúp FA, Cúp liên đoàn và Europa League, Man Utd đều phải dừng bước ở bán kết. Chính vì thế, Quỷ Đỏ đang rất quyết tâm để giành danh hiệu ở mùa giải năm nay. Đầu tiên sẽ là Cúp liên đoàn.

maguire-man-utd-1

Maguire chia sẻ: "Chúng tôi đang chơi cho Man Utd. Chúng tôi luôn được kỳ vọng giành danh hiệu. Mùa trước, chúng tôi lọt vào một số trận bán kết, và mùa này thì đã vào trận bán kết đầu tiên. Lọt vào những trận đấu lớn là điều quan trọng, nhưng chúng tôi bắt đầu cần thắng những trận đấu lớn, vòng bán kết và tiến lên giành danh hiệu".

Thay vì đá 2 lượt như mọi năm, bán kết Cúp liên đoàn Anh năm nay chỉ có 1 lượt trận. Man Utd là đội sở hữu lợi thế sân nhà. Đây sẽ là cuộc đối đầu cân tài cân sức và rất đáng để chờ đợi.

XEM THÊM:

Man Utd thiết lập kỷ lục chưa từng có sau trận thắng Everton

HLV Solskjaer tuyên bố "cứng" dù bốc phải Man City ở bán kết Cúp liên đoàn

Theo dõi Sports442 trên