sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Hạ gục Everton, Man Utd thiết lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử đội bóng

Thứ năm, 24/12/2020 08:55 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Chiến thắng trước Everton ở tứ kết Cúp liên đoàn Anh giúp Man Utd phá vỡ kỷ lục chuỗi thắng sân khách dài nhất lịch sử CLB.

Sau thất bại ở Ngoại hạng Anh, Everton đã chơi chặt chẽ hơn rất nhiều khi gặp lại Man Utd ở trận tứ kết cúp Liên đoàn. Đoàn quân của HLV Ancelotti để cho đối thủ cầm bóng và chủ động chơi phòng ngự phản công. Mục tiêu giữ sạch mảnh lưới của Everton đã được thực hiện rất tốt cho đến cuối hiệp 2.

everton-man-utd-1

Phút 88, Edinson Cavani nhận đường chuyền từ Anthony Martial, đẩy bóng một nhịp trước khi tung cú sút chân trái không thể cản phá để mở tỷ số trận đấu. Chính Martial lại là người kết liễu trận đấu với bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút bù giờ cuối cùng.

Giành vé vào bán kết, đối thủ tiếp theo của Man Utd sẽ là Man City. Với thắng lợi trên sân Goodison Park, Quỷ Đỏ thành Manchester còn thiết lập thêm một kỷ lục mới. Theo thống kê từ Opta, MU đã có trận thắng thứ 13 liên tiếp trên sân khách trước các đối thủ tại Anh, đây là chuỗi thắng sân khách dài nhất lịch sử CLB.

solskjaer-299

HLV Solskjaer cũng cho thấy cái duyên khi thắng cả 7 trận đấu trên sân khách tại League Cup, trong đó có 2 trận khi còn dẫn dắt Cardiff và 5 trận cùng Man Utd. Cuối tuần này, Quỷ Đỏ sẽ có chuyến làm khách trước Leicester City trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh.

XEM THÊM:

McTominay được so sánh với 2 huyền thoại Man Utd

HLV Solskjaer lên tiếng giải thích lý do Lingard "mất tích"

Theo dõi Sports442 trên