sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Bốc phải Man City tại bán kết cúp Liên đoàn, HLV Solskjaer vẫn tuyên bố cứng

Thứ năm, 24/12/2020 09:33 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Dù sẽ phải gặp Man City tại bán kết cúp Liên đoàn Anh nhưng HLV Solskjaer vẫn khẳng định MU sẽ quyết tâm giành được chiến thắng.

Ở trận tứ kết trên sân Goodison Park vào rạng sáng ngày 24/12, sự toả sáng của các ngôi sao trên hàng tấn công như Edison Cavani cùng với Anthony Martial đã giúp cho MU có được chiến thắng quan trọng 2-0 trước Everton, qua đó chính thức góp mặt tại vòng bán kết cúp liên đoàn Anh.

Theo kết quả của buổi lễ bốc thăm diễn ra ngay sau đó, MU sẽ chạm trán với người hàng xóm Man City ở vòng đấu dành cho 4 CLB mạnh nhất. Đây là cặp đấu tái hiện lại trận bán kết của mùa giải 2019/20.

Còn nhớ, trong mùa bóng vừa qua, MU với Man City cũng đối đầu ở vòng đấu dành cho 4 CLB mạnh nhất tại cúp liên đoàn Anh. Trải qua 2 trận đấu lượt đi và về, The Citizens đã đánh bại Quỷ đỏ với tỉ số chung cuộc 3-2.

mu-man-city-hen-o-ban-ket-solskjaer-noi-gi-2
HLV Solskjaer khẳng định quyết tâm đánh bại Man City tại bán kết cúp Liên đoàn

Bởi vậy, thầy trò Solskjaer hẳn đang rất muốn đòi lại món nợ đã vay của đội bóng cùng thành phố. Chia sẻ sau khi biết được đối thủ tại bán kết cúp liên đoàn Anh, vị chiến lược gia người Na Uy cho biết: 

“Lại là Man City và vì thế, đây sẽ lại là một trận đấu lớn nữa của giải đấu này. Mùa trước, chúng tôi đã thất bại 3 lần ở các trận bán kết, trong đó có trận thua Man City. Thành thực mà nói, việc dừng bước tại bán kết còn khó chịu hơn chung kết, vì vậy, MU chắc chắn không muốn điều tương tự ấy lặp lại trong mùa giải năm nay".

Chúng tôi sẽ đối mặt với Man City và sẽ cố gắng thi đấu tập trung và quyết tâm nhất. Chúng tôi đang có phong độ tốt nhưng toàn đội cần giữ được đôi chân trên mặt đất. Sẽ là một thách thức khó khăn nhưng chúng tôi tự tin có thể vượt qua đối thủ để giành vé vào chơi trận chung kết".

VIDEO: Trung vệ MU vào bóng quyết liệt với Rashford trên sân tập

Theo dõi Sports442 trên