sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Harry Maguire: "Quỷ Đỏ đích thực sẽ không hài lòng với top 4"

Thứ năm, 30/07/2020 10:49 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Hoàn thành mục tiêu giành vé dự Champions League nhưng đội trưởng Harry Maguire cho rằng MU phải hướng đến việc vô địch giải đấu này trong tương lai.

Chia sẻ trên MUTV sau khi lọt vào top 3 Ngoại Hạng Anh, trung vệ đội trưởng Harry Maguire cho biết: "Đó là lý do tôi gia nhập CLB này. Tôi đến đây để tham dự Champions League. Hồi đầu mùa, chẳng mấy ai đánh giá cao Man Utd. Bây giờ, chúng tôi xếp thứ ba và mọi người nhận xét tích cực hơn, đó là kết quả xứng đáng. Cả đội đã vô cùng nỗ lực để tiến bộ, tôi nghĩ đó là điều quan trọng nhất".

man-utd

Harry Maguire chuyển đến MU vào hè 2019 với mức giá 80 triệu bảng và trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới. Anh sớm chiếm được niềm tin của BLĐ cũng như BHL và được chọn làm đội trưởng của đội bóng sau khi Ashley Young rời đi. Ở mùa giải đầu tiên khoác áo Quỷ Đỏ, Harry Maguire đã thi đấu trọn vẹn 38 trận đấu tại Ngoại Hạng Anh mà không nghỉ bất cứ một phút nào.

"Các bạn đang được thấy một Man Utd đích thực và chúng tôi sẽ không hài lòng với thành tích lọt top 4. Tham vọng của Man Utd lớn hơn thế. Chúng tôi là những người thực tế, và hiểu rằng giành số điểm vượt trội so với mùa trước và vô địch Ngoại hạng Anh là điều không thể. Chúng ta từng chứng kiến Leicester làm được điều đó, nhưng nó rất khó.

maguire

Chúng tôi đặt mục tiêu vào top 4, và xem đó là điều tối thiểu. Chúng tôi có niềm tin lớn vào điều đó. Phải đến cuối mùa mới hoàn thành mục tiêu nhưng quan trọng là chúng tôi đã đạt được. Chắc chắn đó không phải mục tiêu trong tương lai. Tương lai của Man Utd là vô địch Ngoại hạng Anh và giành những chiếc Cup. Mục tiêu chính ở mùa này là cho thấy sự tiến bộ so với mùa trước và chúng tôi đã làm được", Maguire nói thêm.

Ngoại Hạng Anh 2019/2020 chính thức khép lại nhưng MU vẫn còn một đấu trường nữa để hy vọng giành danh hiệu ở mùa giải năm nay, đó là Europa League. Ở trận lượt đi vòng 1/8, Quỷ Đỏ đã thắng LASK 5-0 ngay trên sân khách. Họ sẽ có trận lượt vệ trên sân Old Trafford vào ngày 6/8 tới.

Theo dõi Sports442 trên