sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Hàng thải của MU lập kỷ lục sánh ngang "Ronaldo béo"

Thứ năm, 06/08/2020 10:27 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Với bàn thắng được ghi vào lưới Getafe rạng sáng nay, Romelu Lukaku đã cán cột mốc 30 bàn/mùa, sánh ngang các tiền bối ở Inter Milan như Eto'o, Ronaldo De Lima.

Lukaku đang trải qua mùa giải thăng hoa nhất trong sự nghiệp khi đã ghi tới 30 bàn thắng trong màu áo Inter Milan. Trước đó, thành tích tốt nhất của chân sút người Bỉ là 27 bàn thắng trên mọi đấu trường ở mùa giải 2017/2018 khi còn khoác áo Man Utd.

romelu-lukaku-inter-milan

Với bàn thắng vào lưới Getafe ở Europa League rạng sáng nay, Lukaku đã đạt thành tích sánh sang các tiền bối tại Inter Milan như Samuel Eto'o, Ronaldo De Lima hay Diego Milito. Anh cũng là cầu thủ Inter đầu tiên ghi được 30 bàn thắng/mùa sau 9 năm.

Romelu Lukaku cũng cán mốc 30 bàn thắng ngay trong mùa giải đầu tiên gia nhập Inter như "Ronaldo béo" (34 bàn). Tiền đạo 27 tuổi vẫn còn cơ hội vượt qua huyền thoại người Brazil khi anh vẫn còn tối đa 3 trận đấu nữa tại Europa League.

Giành vé vào tứ kết, Inter Milan của HLV Conte sẽ chạm trán Bayer Leverkusen hoặc Rangers. Ngoài Lukaku, Inter còn đang sở hữu 2 cựu cầu thủ MU khác là Ashley Young và Alexis Sanchez. Đội bóng thành Milan đang được đánh giá là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Europa League mùa này.

XEM THÊM:

>>> MU ngược dòng, giành vé vào tứ kết Europa League

>>> Solskjaer: "MU muốn vô địch Europa League"

Theo dõi Sports442 trên