sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

"Kẻ kế vị De Gea" ra tối hậu thư cho MU khiến Solskjaer khó xử

Thứ tư, 05/08/2020 13:59 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Thủ môn trẻ Dean Henderson nhắn nhủ tới HLV Solskjaer rằng anh sẽ rời MU nếu không có suất bắt chính ở mùa bóng tới.

Sau khi thể hiện phong độ cao trong màu áo Sheffield Utd tại Premier League 2019/2020, Dean Henderson được MU quy hoạch sẽ trở thành thủ môn số một trong tương lai gần. Quỷ Đỏ đang lên kế hoạch gọi thủ thành sinh năm 1997 trở lại Old Trafford ở mùa giải 2020/21 tới.

skysports-dean-henderson
Dean Henderson vừa trải qua một mùa giải tuyệt vời

Song, mới đây, Dean Henderson khẳng định thà tiếp tục thi đấu cho Sheffirdeld còn hơn trở lại MU nếu phải dự bị cho De Gea. Nguyện vọng của thủ môn 23 tuổi không gì khác ngoài việc được thi đấu thường xuyên để hướng tới mục tiêu chiếm vị trí số một nơi khung gỗ ĐT Anh.

Những phát ngôn của Henderson là hoàn toàn có cơ sở, khi anh vừa trải qua một mùa bóng tuyệt vời tại Sheffield United, trong khi De Gea lại liên tục mắc sai lầm nơi khung gỗ MU. Thậm chí, thủ môn người Anh còn đang nhận được sự quan tâm từ Chelsea, đội bóng rất muốn chiêu mộ anh để thay thế Kepa có phong độ không tốt.

de-gea-den-henderson
Thủ môn 23 tuổi không chấp nhận dự bị cho De Gea

Song, cái khó của MU nằm ở chỗ thủ môn người Tây Ban Nha nhận lương lên tới 350 nghìn Bảng mỗi tuần và còn hợp đồng đến năm 2023. Do đó, rất khó để Solskjaer có thể ngay lập tức loại bỏ De Gea ra khỏi kế hoạch.

Hợp đồng của Dean Henderson và MU có thời hạn tới tháng 6 năm 2022. Cách đây không lâu, anh cũng đã từ chối gia hạn hợp đồng với Quỷ Đỏ. Mới đây, thủ thành 23 tuổi  lên tiếng úp mở về tương lai tại sân Old Trafford.

"Mọi người đều biết mong muốn của tôi. Tôi muốn được thi đấu cho MUd và ĐT Anh. Tôi cảm thấy mình phải đối mặt với một chướng ngại vật lớn tại MU. Có thể tôi được trao cơ hội. Cũng có thể không. Khi ấy, tôi sẽ tìm kiếm một thử thách mới."

Trong hoàn cảnh Chelsea đang rất khát khao có được Henderson, trong khi sự kiên nhẫn của thủ thành 23 tuổi là có hạn, HLV Solskjaer cần nhanh chóng đưa ra quyết định cuối cùng.

VIDEO: Mason Greenwood và 25 bàn thắng ấn tượng trong màu áo đội trẻ MU
Theo dõi Sports442 trên