sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Sao trẻ 18 tuổi có thể giúp HLV Solskjaer xô đổ kỷ lục của Sir Alex Ferguson

Thứ tư, 05/08/2020 16:50 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong trận đấu đêm nay, nếu HLV người Na Uy cho ra sân sao trẻ Teden Mengi, ông sẽ phá kỷ lục của HLV Sir Alex Ferguson về số cầu thủ thuộc đội trẻ sử dụng trong một mùa giải.

Trong trận đấu với LASK Linz ở đấu trường Europa League mới đây, trong danh sách đăng ký các cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu này có cầu thủ trẻ Teden Mengi. Đây là cái tên mới toanh vừa được HLV Ole Gunnar Solskjaer đôn lên đội 1 chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 1/8 Europa League.

Trung vệ này hoàn toàn có thể được ra sân trong trận đấu tại Europa League mới đây với CLB LASK Linz bởi ở thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ đã có được một khoảng cách an toàn với đội bóng của Áo. 5 bàn thắng là quá đủ để ông thầy Na Uy tung ra những thử nghiệm.

mengi
Teden Mengi hoàn toàn có thể được ra sân

Teden Mengi khi được tung vào sân, không cần thiết phải ra sân ngay từ đầu, cũng sẽ giúp cho HLV Solsa xô đổ những gì mà Sir Alex đã làm được trong quá khứ. Đó là thành tích sử dụng nhiều cầu thủ đội trẻ nhất trong một mùa giải chuyên nghiệp.

Vào mùa bóng 1994/1995, vị chiến lược gia huyền thoại người Scotland đã cho ra mắt đội 1 tới 7 cầu thủ bao gồm David Beckham, anh em nhà Neville, Paul Scholes, Ryan Giggs,  Nicky Butt, Terry Cooke trong đội 1 và tạo ra một thệ hệ vàng năm 1992 cực kỳ ấn tượng và đáng nhớ.

Mùa giải năm nay, Quỷ đỏ cũng đã cho ra mắt tới 7 tài năng trẻ bao gồm: Ethan Laird, James Garner, Ethan Galbraith, Dylan Levitt, Dishon Bernard, Brandon Williams và Mason Greenwood đều đã có mặt trong đội 1. Thậm chí, một số cá nhân đã có những đóng góp rất đáng kể cho đội nhà. Nếu đêm nay Teden Mengi ra sân, HLV Solskjaer sẽ lập kỷ lục của Man United khi sử dụng tới 8 cầu thủ trẻ từ đội U21. 

VIDEO: Mục tiêu hàng đầu của MU đã tỏa sáng thế nào ở mùa giải 2019/20?

Theo dõi Sports442 trên