sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Wojciech Szczesny: "Ronaldo sẽ lại tạo ra phép màu ở Champions League"

Thứ năm, 06/08/2020 09:46 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Cựu thủ thành Arsenal tin tưởng Ronaldo sẽ lại tỏa sáng để giúp Juventus ngược dòng trước Olympique Lyon, giành vé vào tứ kết Champions League.

Theo lịch thi đấu lượt về vòng 1/8 Champions League, Juventus sẽ có cuộc tiếp đón Lyon trên sân nhà. Ở trận lượt đi, Ronaldo và các đồng đội đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-1 trên đất Pháp. Lucas Tousart là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất ở trận đấu đó.

68-cr7

Dù Juventus đang có phong độ không tốt trong quãng thời gian qua, nhưng thủ thành Wojciech Szczesny vẫn rất tự tin vào tấm vé đi tiếp nhờ sự tỏa sáng của Ronaldo. Cựu thủ môn Arsenal chia sẻ trên Sky Sports: "Không có ai dám nghi ngờ khả năng Ronaldo sẽ trở thành người hùng một lần nữa. Ronaldo thường tạo ra khác biệt ở trận cầu quyết định, và anh ấy đã sẵn sàng tạo ra phép màu tiếp theo.

Tình thế hiện tại giống với trận gặp Atletico Madrid ở vòng 1/8 mùa trước, khi Juventus thua 0-2 ở lượt đi. Ronaldo lập hat-trick ở lượt về để đưa Juventus vào tứ kết. Chúng tôi có thể tái hiện màn ngược dòng tương tự trước Lyon.

ronaldo-2-1

Toàn đội đều tập trung và sẵn sàng cho trận đấu. Tôi biết Lyon cũng sung sức. Chúng tôi lại không được khán giả nhà cổ vũ trên sân. Juventus phải biết cách tự tạo ra tinh thần chiến đấu".

Szczesny vừa đoạt giải "Thủ môn hay nhất", trong khi đồng đội Paulo Dybala là "Cầu thủ hay nhất" ở Serie A 2019/2020. Ronaldo dù có một mùa giải thành công với 31 bàn thắng nhưng vẫn phải xếp sau Ciro Immobile trong cuộc đua vua phá lưới.

Tuy nhiên, CR7 vẫn luôn bùng nổ trong các trận đấu loại trực tiếp tại UEFA Champions League. Từ tứ kết, các đội bóng sẽ chỉ thi đấu 1 lượt trận duy nhất tại Bồ Đào Nha. Nếu ngược dòng thành công trước Lyon, Juventus sẽ chạm trán Real Madrid hoặc Manchester City ở trận đấu tiếp theo.

Theo dõi Sports442 trên