sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Giáo sư Wenger bất ngờ trở lại với sự nghiệp cầm quân

Thứ ba, 18/08/2020 15:44 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Theo Fox Sports Hà Lan, LĐBĐ nước này đã tìm ra được người thay thế HLV Koeman dẫn dắt đội tuyển khi mà nhà cầm quân 57 tuổi sắp cập bến Barcelona.

Sau thất bại nặng nề ở tứ kết Champions League, BLĐ Barcelona đã quyết định thực hiện một cuộc cách mạng lớn. Người đầu tiên phải ra đi chính là HLV Quique Setien. Đội bóng xứ Catalan xác nhận: "Hội đồng quản trị thống nhất rằng Setien không còn là HLV Barca, quyết định này mở đầu cho quá trình tái thiết của CLB. Người thay thế sẽ được công bố ít ngày tới".

van-de-beek

Theo truyền thông TBN, gần như việc HLV Ronald Koeman ngồi vào ghế nóng tại Barca chỉ còn là vấn đề thời gian. Đội bóng xứ Catalan cũng chuẩn bị chiêu mộ Donny Van De Beek như món quà dành cho tân HLV trưởng đội bóng. Ronald Koeman từng thi đấu cho Barca trong giai đoạn 1989-1995 và từng tuyên bố dẫn dắt Barca là ước mơ của mình.

wenger-1

HLV Koeman chuẩn bị ký hợp đồng với Barca. MC kênh Fox Sports Hà Lan, Jan Joost van Gangelen tiết lộ, LĐBĐ Hà Lan đã liên hệ với HLV Arsene Wenger để thay thế chiến lược gia 57 tuổi. Sau khi kết thúc 22 năm dẫn dắt Arsenal vào tháng 5/2018, Giáo sư Wenger vẫn chưa một lần trở lại với vai trò HLV ở đội bóng nào.

Mới đây, HLV lão làng người Pháp đã tiết lộ ông sẵn sàng trở lại sự nghiệp cầm quân nếu có một dự án phù hợp. Nếu dẫn dắt ĐT Hà Lan, Arsene Wenger sẽ cùng Cơn lốc màu da cam tham dự VCK Euro diễn ra vào năm tới.

Theo dõi Sports442 trên