sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

CHÍNH THỨC: Ibrahimovic gia hạn thành công với AC Milan

Thứ ba, 01/09/2020 14:23 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ chơi cho AC Milan thêm một mùa giải nữa. Cho dù trước đó anh không hội quân cùng đồng đội để chuẩn bị cho mùa giải mới

Theo thông báo mới nhất của AC Milan, Zlatan Ibrahimovic đã gia hạn thành công hợp đồng 1 năm tại đội bóng này. Milan xác nhận rằng tiền đạo này đã gia nhập đội hình của HLV Stefano Pioli khi họ chuẩn bị cho mùa giải mới. Tiền đạo người Thụy Điển sẽ gắn bó với CLB đến tháng 6/2021 với mức lương 7 triệu euro/mùa, cao nhất đội.

Zlatan Ibrahimovic, manchester united, ac milan

"Tôi không ở đây để trở thành một linh vật", Ibrahimovic thẳng thắn sau khi việc gia hạn của anh được xác nhận.

Zlatan Ibrahimovic có thể sẽ chưa giải nghệ.

Tiền đạo siêu sao 38 tuổi người Thụy Điển, người trước đó đã chơi hai mùa giải với LA Galaxy, đã chính thức gia hạn hợp đồng với AC Milan vào thứ Hai cho đến hết mùa giải 2020 -2021 sắp tới.

Sau khi gia nhập Milan giữa chừng trong chiến dịch vừa kết thúc, Ibrahimovic đã chứng minh thành công trước đó của anh với The Galaxy không phải do đẳng cấp bị sa sút bằng cách ghi tới 10 bàn sau 18 trận ra sân tại Serie A.

Với Galaxy, Ibrahimovic đã ghi 52 bàn trong hai chiến dịch MLS, trong đó có 30 bàn trong mùa giải 2019 để giúp LA chấm dứt cơn khát danh hiệu trong hai mùa giải. Trong quá trình này, anh ấy đã chứng minh rằng mình đã bình phục hoàn toàn sau chấn thương đứt dây chằng chéo trước đánh dấu sự kết thúc tại Manchester United.

Ibrahimovic, có 100 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Milan, ghi 14 bàn trong chiến dịch vô địch Serie A 2010-11 của Rossoneri và 28 bàn ở mùa giải tiếp theo khi họ về nhì.​

Theo dõi Sports442 trên