sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Tin chuyển nhượng 1/9: 'Bom tấn' đầu tiên của MU hoàn thành kiểm tra y tế

Thứ ba, 01/09/2020 12:23 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

Kai Havertz muốn sang Chelsea sớm nhất có thể, Van de Beek hoàn thành kiểm tra y tế tại Man Utd, Pierre-Emerick Aubameyang sẽ gia hạn với Arsenal

Manchester United và tiền vệ Ajax đạt thỏa thuận 40 triệu bảng

Donny van de Beek đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Manchester United và sẽ hoàn tất quá trình y tế trong những ngày tới trước khi chuyển đến MU.

Bản hợp đồng dự kiến sẽ hoàn thành trong vài ngày tới sau khi cầu thủ 23 tuổi hoàn thành nhiệm vụ của mình với tuyển Hà Lan tại Nations League gặp Ba Lan (4/9) và Italia (7/9).

 Van de Beek có 10 lần khoác áo ĐT Hà Lan
 Van de Beek có 10 lần khoác áo ĐT Hà Lan

Mikel Arteta tự tin Pierre-Emerick Aubameyang sẽ gia hạn với Arsenal

Mikel Arteta vẫn lạc quan về tương lai của Pierre-Emerick Aubameyang sau khi anh lập công lớn trong chiến thắng trên chấm phạt đền Community Shield của Arsenal trước Liverpool.

Arsenal ăn mừng chiến thắng Community Shield 2020 trước Liverpool
Arsenal ăn mừng chiến thắng Community Shield 2020 trước Liverpool

Aubameyang đã giúp Pháo thủ có chiến thắng thứ hai tại Wembley trong tháng khi đội bóng của Arteta vượt qua nhà vô địch Premier League trong trận hạ màn mùa giải truyền thống.

"Tôi vẫn khẳng định điều này [tương lai của Aubameyang]. Tôi cố gắng thuyết phục anh ấy rằng anh ấy đang ở đúng nơi và môi trường phù hợp ở đây sẽ giúp anh ấy tạo ra những khoảnh khắc chiến thắng.

"Tôi tin rằng anh ấy sẽ gia hạn. Có rất nhiều thứ liên quan đến một hợp đồng và chúng tôi đang cố gắng giải quyết chúng.

"Tôi không lo lắng [về tình hình với Aubameyang]. Chúng tôi chỉ có thể cố gắng làm nhiều nhất có thể để thuyết phục cầu thủ hoặc nói cho họ biết chúng tôi nghĩ gì về anh ấy. Chúng tôi có thể đặt tất cả các thẻ lên để cố gắng giữ anh ta ở đây nhưng sau đó, người chơi và người đại diện phải đồng ý với điều đó.

Kai Havertz muốn sang Chelsea sớm nhất có thể

HLV Peter Bosz cho biết Kai Havertz sẽ không thể tập luyện trở lại với Bayer Leverkusen khi anh kí kết hợp đồng trị giá 90 triệu bảng với Chelsea.

The Blues đã đàm phán với các đối tác Bundesliga trong vài tuần về một thỏa thuận cho tuyển thủ Đức, người đang muốn gia nhập câu lạc bộ càng sớm càng tốt.

Havertz hiện đang chơi cho tuyển Đức tại Nations League đối đầu với Tây Ban Nha và Thụy Sĩ vào tuần này.

skysports-kai-havertz-bayer-leverkusen_5042129

Khi được hỏi liệu HLV có mong cầu thủ 21 tuổi trở lại Leverkusen sau khi thi đấu quốc tế hay không, Bosz khẳng định: "Rất tiếc đội hình của chúng tôi chưa được hoàn thiện. Tôi không mong đợi (Kevin) Volland và Havertz tập luyện cùng chúng tôi lần nữa.

"Có thể nhiều cầu thủ sẽ chuyển nhượng hơn. Chúng tôi chắc chắn vẫn phải bổ sung một số cầu thủ."

Theo dõi Sports442 trên