sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Huyền thoại MU tiết lộ 2 cái tên không được phép ngồi ngoài nếu Quỷ Đỏ muốn giành danh hiệu

Thứ sáu, 25/12/2020 11:08 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Cựu danh thủ Gary Neville cho rằng nếu Man Utd muốn gặt hái được thành công, Maguire và Bruno Fernandes phải là 2 cái tên xuất hiện trong mọi trận đấu.

Harry Maguire và Bruno Fernandes là 2 tân binh đắt giá nhất của Man Utd ở mùa giải 2019/2020. Cả 2 cầu thủ này đều ngay lập tức cho thấy tầm ảnh hưởng của mình trong màu áo Quỷ Đỏ và trở thành nhân tố không thể thay thế trong đội hình xuất phát của HLV Solskjaer bất kể ở Ngoại hạng Anh hay đấu cúp.

bruno-maguire

Cựu danh thủ Gary Neville nhận xét: "Tôi nghĩ Bruno Fernandes và Maguire là hai cầu thủ không thể động đến ở M.U. Không ai có thể thay thế Bruno Fernandes cả. M.U có thể đã trượt dài nếu không có Bruno, bởi cậu ấy là mảnh ghép vô cùng quan trọng.

Về phần Maguire, bạn sẽ thấy mắt xích này quan trọng thế nào khi cậu ấy vắng mặt. Tôi biết nhiều người sẽ nói Maguire không phải là hậu vệ hay nhất Premier League, rằng cậu ấy không có màn trình diễn xuất sắc sau khi được mua về với mức giá kỷ lục 80 triệu bảng. Tuy nhiên, sự hiện diện của Maguire đã giúp hàng thủ của M.U chắc chắn hơn nhiều.

maguire-man-utd

Maguire xử lý bóng giỏi, điềm tĩnh và rất mạnh trong không chiến. Cậu ấy không mắc quá nhiều sai lầm. Tất nhiên vẫn có những lúc Maguire mắc lỗi nhưng đó là điều chẳng ai tránh được và về cơ bản thì cậu ấy vẫn là một trung vệ xuất sắc. Tôi không chắc HLV Solskjaer có thể cho Maguire và Fernandes nghỉ ngơi vào lúc này không. Việc không may để thua một trận là thứ gì đó xa xỉ với Solskjaer vào thời điểm hiện tại".

Bruno Fernandes đã có 1 năm 2020 bùng nổ trong màu áo Man Utd. Sau 42 lần ra sân, Bruno đã đóng góp 25 bàn thắng và 15 kiến tạo cho đội chủ sân Old Trafford. Trong khi đó, Harry Maguire là cầu thủ cày ải nhiều nhất thế giới trong năm 2020 với 4.745 phút thi đấu, tương đương với 53 trận.

XEM THÊM:

Harry Maguire: "Vào bán kết không phải là mục tiêu của Man Utd"

Không để Bruno Fernandes nghỉ ngơi, HLV trưởng M.U tiết lộ lý do đặc biệt

Theo dõi Sports442 trên