sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Phong độ xuống đáy, sao MU vẫn sắp được tưởng thưởng

Thứ năm, 24/12/2020 16:06 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Dù đang thi đấu không thực sự ổn định ở mùa giải năm nay nhưng nhiều khả năng Mason Greenwood vẫn sẽ được Quỷ đỏ gia hạn hợp đồng.

Kể từ đầu mùa giải, phong độ của chàng tiền đạo 19 tuổi là không thực sự ổn định. Sau 16 lần ra sân trên mọi đấu trường, chân sút người Anh chỉ có 3 pha lập công với 2 đường kiến tạo. Thậm chí, tại ngoại hạng Anh, Greenwood chỉ có duy nhất 1 bàn thắng.

So với những gì đã thể hiện ở mùa giải 2019/20, tiền đạo 19 tuổi rõ ràng đã đi xuống rất nhiều về mặt phong độ. Đặc biệt, không chỉ về mặt chuyên môn, lối sống của Greenwood cũng khiến nhiều cổ động viên thất vọng.

greenwood-martial-rashford-bo-ba-hua-hen-cua-man-utd
Greenwood không còn giữ được phong độ như mùa giải năm ngoái

Thế nhưng theo nguồn tin từ Fabrizio Romano, MU sẵn sàng trao cho Greenwood một bản hợp đồng mới vào năm 2021. Hiện tại, thỏa thuận giữa đôi bên vẫn còn thời hạn tới hết tháng 6 năm 2023 nhưng ban lãnh đạo Quỷ đỏ muốn giữ chân chân sút này trong quãng thời gian dài sắp tới nên đang cân nhắc sẽ nhanh chóng tiến hành đàm phán với anh.

Bản thân Ole Gunnar Solskjaer cũng không ít lần lên tiếng ca ngợi Greenwood bất chấp phong độ đi xuống của anh kể từ đầu mùa giải. Chí ít, tiền đạo 19 tuổi vẫn được vị chiến lược gia người Na Uy tin dùng khi 5 trận gần nhất, anh đều được bố trí đá chính cho đội bóng.

Chắc chắn, trong quãng thời gian tới, Greenwood sẽ phải nỗ lực hơn nữa để có thể cải thiện phong độ. Đây là khoảng thời gian mà bóng đá Anh đang bước vào giai đoạn thi đấu khắc nghiệt với mật độ vô cùng dày đặc. 

VIDEO: Mason Greenwood và 25 bàn thắng ấn tượng trong màu áo đội trẻ MU

Theo dõi Sports442 trên