sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Đội phó Barca chán nản khi nói về tình hình CLB

Thứ ba, 13/10/2020 15:51 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Tiền vệ Sergio Busquets khẳng định Barca vẫn còn rất nhiều vấn đề cần phải giải quyết và hy vọng Messi sẽ gia hạn hợp đồng với CLB.

2019/2020 là một trong những mùa giải tồi tệ nhất của Sergio Busquets trong màu áo Barcelona. Đội chủ sân Nou Camp thất bại trước Real Madrid trong cuộc đua vô địch La Liga, bị loại khỏi cúp nhà vua và thua cay đắng 2-8 trước Bayern Munich ở Champions League.

barca-bayern

Ngay sau đó là một tháng giông bão tại Barcelona khi HLV Setien bị sa thải, Messi đòi ra đi. HLV Ronald Koeman được bổ nhiệm và tạo ra một cuộc thanh lọc đội hình quy mô lớn. Những cái tên như Rakitic, Vidal hay Suarez đều phải rời đội bóng trong mùa hè vừa qua.

Sau một thời gian dài đàm phán, Messi quyết định ở lại đến hết hợp đồng vì không muốn phải cùng BLĐ Barca ra tòa. Dù vậy, tình hình hiện tại của đội bóng xứ Catalan vẫn chưa khá hơn là bao. Trong một buổi phỏng vấn mới đây, tiền vệ Sergio Busquets tiết lộ: "Chúng tôi vừa trải qua một mùa giải không thành công, có rất nhiều lý do dẫn đến việc CLB không có một danh hiệu nào. Ngoài vấn đề chuyên môn, những diễn biến bên ngoài sân cỏ cũng ảnh hưởng đến phong độ của chúng tôi.

sergio-busquets

Nếu phải dừng lại và đưa ra ý kiến một cách cẩn thận, tôi phải mất 5 hoặc 6 tiếng để nói. Dù sao thì mọi thứ đã khép lại. Chúng tôi đã có những thay đổi ở mùa giải năm nay, tôi mong rằng mọi chuyện sẽ tốt hơn".

Tiền vệ người Tây Ban Nha cũng có những chia sẻ về Messi: "Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của CLB. Tất nhiên, tôi hạnh phúc khi thấy Messi ở lại. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ ký hợp đồng mới".

messi-training

Sau 3 trận đấu đầu tiên tại La Liga, Barca đã giành được 7 điểm với 2 trận thắng cùng 1 trận hòa. Messi vẫn thể hiện được sự chuyên nghiệp với những màn trình diễn đẳng cấp trong màu áo Barca ở mùa giải mới.

XEM THÊM:

>> Thủ thành số 1 Barca đòi ra đi nếu lương không cao như Messi

>> Rodrygo: "Tôi không muốn trở thành Neymar thứ 2"

Theo dõi Sports442 trên