sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Siêu tiền đạo Cavani gây bất ngờ khi tuyên bố mục tiêu trong màu áo Man Utd

Thứ ba, 13/10/2020 13:54 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Tiền đạo Edinson Cavani tiết lộ vô địch Ngoại hạng Anh là một trong những mục tiêu đầu tiên anh đặt ra khi gia nhập Manchester United.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới trên trang chủ Man Utd, tân binh Edinson Cavani chia sẻ: "Tôi nghĩ bất kỳ cầu thủ nào có tinh thần cạnh tranh cũng muốn giành danh hiệu. Bạn nỗ lực làm việc để đạt đến cấp độ cao nhất của bản thân và dựa vào việc thể hiện hết mình, bạn có thể nhận được kết quả xứng đáng. Khi bạn nhận được kết quả xứng đáng, bạn có thể tiến đến việc giành danh hiệu và làm những điều to lớn khác.

cavani-man-utd-n

Tôi vừa gia nhập một trong những CLB lớn nhất thế giới và tôi nghĩ, một trong những mục tiêu đầu tiên là giành chiến thắng và trở thành nhà vô địch. Tôi không tin bạn có thể nghĩ một CLB như Man Utd lại thiếu khát khao chiến thắng. Bắt đầu là Ngoại hạng Anh và sau đó là các danh hiệu khác".

Cavani gia nhập Man Utd với tư cách chân sút vĩ đại nhất lịch sử Paris Saint-Germain. Sau 301 lần ra sân trong màu áo đội bóng thủ đô nước Pháp, Cavani ghi được 200 bàn thắng. Trước đó, anh cũng có cho mình 104 bàn sau 138 trận cho Napoli.

cavani-1

Về mục tiêu trong màu áo mới, Cavani khẳng định: "Những gì tôi muốn đạt được với Man Utd là giành danh hiệu. Sau đó, là tạo ấn như tôi từng tạo ra ở mọi CLB mà tôi từng thi đấu.

Có lẽ tôi đang lỡ cơ hội làm quen với đồng đội, bắt kịp tốc độ trên sân tập, cũng như cường độ thi đấu. Tuy nhiên, khi bắt đầu tập luyện, tôi có thể tăng tốc trong thời gian ngắn nhất, thi đấu ngay lập tức và cống hiến hết mình".

cavani-man-utd-1

Man Utd đang có khởi đầu kém cỏi ở mùa giải năm nay. Sau 3 trận đấu đầu tiên, Quỷ Đỏ chỉ thắng được 1 trận, thua 2 trận. Đáng báo động hơn, họ đã để thủng lưới 11 bàn chỉ sau 3 trận đấu kể trên. Do vẫn trong thời gian cách ly nên Cavani sẽ chưa thể ra sân trong màu áo MU cuối tuần này trong chuyến làm khách trên sân của Newcastle. Nhiều khả năng Cavani sẽ có trận ra mắt trong cuộc chạm trán với chính PSG, đội bóng cũ của anh tại Champions League.

XEM THÊM:

>> Liverpool đón tin vui kép trước trận đại chiến với Everton

>> Cavani bị coi là bản hợp đồng tệ nhất hè 2020 dù chưa đá trận nào

Theo dõi Sports442 trên