sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Đội bóng số 1 nước Đức lên kế hoạch sang Việt Nam du đấu

Thứ ba, 28/07/2020 10:14 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Chủ tịch Bayern Munich cho biết Việt Nam là một trong những thị trường chính mà đội bóng này muốn phát triển trong thời gian tới. Nhiều khả năng Hùm Xám sẽ đến Việt Nam du đấu trong tương lai.

Bayern Munich đang rất tích cực khai thác thị trường Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Đội bóng này thường xuyên tổ chức những buổi trả lời phỏng vấn của các ngôi sao như Lewandowski, Muller,... với phóng viên châu Á vào khoảng tháng 4, tháng 5 hàng năm.

287-bayern

Theo một số nguồn tin, Bayern Munich đang ấp ủ nhiều kế hoạch thú vị với thị trường Việt Nam nhưng chưa thể tiết lộ. Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge chia sẻ vào hôm qua 27/7:

"Chúng tôi có 3 hay 4 đối tác ở Việt Nam. Đây là một trong những thị trường chính của CLB. Chúng tôi đang cố gắng tổ chức một trận đấu ở quốc gia này. Tôi phải thừa nhận chưa từng đến Việt Nam bao giờ, nhưng đã nghe rất nhiều điều thú vị về quốc gia của các bạn. Chúng tôi sẽ tính chuyện thăm Việt Nam trong tương lai gần vì có rất nhiều CĐV của Bayern ở đó".

Ông Rummenigge cũng bày tỏ sự thất vọng khi giải thưởng QBV 2020 bị hủy bỏ. Đây là một năm mà tiền đạo Robert Lewandowski của Hùm Xám đã thi đấu vô cùng xuất sắc, với 51 bàn thắng trên mọi đấu trường và có nhiều cơ hội được vinh danh.

lewandowski

"Lewandowski đang chơi thứ bóng đá tuyệt vời và đây có lẽ là mùa giải hay nhất sự nghiệp của anh ấy. Nhưng thật không may, tạp chi France Football lại hủy bỏ giải thưởng QBV. Điều này khiến chúng tôi không vui lắm lắm", ông Rummenigge nhấn mạnh.

Bayern Munich là đội bóng số 1 nước Đức với 30 lần vô địch Bundesliga, 5 lần vô địch Champions League,... và sở hữu những ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới. Nếu tới Việt Nam du đấu, chắc chắn Hùm Xám sẽ nhận được sự quan tâm lớn từ NHM giống như Arsenal hay Man City trước đây.

Theo dõi Sports442 trên