sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

HLV Pep Guardiola tiết lộ đối thủ đáng gờm nhất với Man City ở Champions League

Thứ năm, 25/02/2021 13:45 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Dù Man City đang thể hiện phong độ không thể ngăn cản nhưng HLV Pep Guardiola vẫn khá thận trọng khi nói về chặng đường tiếp theo của đội tại Champions League.

Man City vừa nối dài chuỗi thắng của mình lên con số 19 trận liên tiếp sau khi đánh bại Borussia Monchengladbach với tỷ số 2-0 tại Champions League. Dù đang có phong độ tốt, HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra vô cùng thận trọng khi nói về chặng đường tiếp theo của Man City.

HLV người TBN chia sẻ sau trận đấu: "Nhìn chung, chúng tôi đã kiểm soát trận đấu. Đáng tiếc, chúng tôi chưa đủ nhạy bén ở khâu tấn công. Đó là điều chúng tôi cần cải thiện ở đấu trường này. Hàng tấn công cần phải nhạy bén hơn. Tại Champions League, bạn phải thật sự hoàn hảo để có thể tiến sâu.

man-city-c1
Man City tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng.

Khi tôi xem Bayern Munich chơi bóng, tôi nghĩ chúng tôi không là gì ở đấu trường này cả. Mục tiêu của tôi là trận gặp West Ham 3 ngày tới.

Nếu mọi người nói chúng tôi là đội mạnh ở Champions League, chúng tôi sẽ chấp nhận nó. Tuy nhiên, liệu nó còn đúng với một đội bóng chỉ một lần vào bán kết xuyên suốt lịch sử? Thôi thì, họ nói như thế nào, tôi sẽ chấp nhận".

Trong chuỗi thắng kể trên, Man City giữ sạch lưới tới 13 trận. Ở Ngoại hạng Anh, đội bóng này cũng đang bỏ xa 2 đội bám đuổi là Man Utd và Leicester City tới 10 điểm.

XEM THÊM: HLV Solskjaer lên tiếng "cảnh báo" Man City về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh

Theo dõi Sports442 trên