sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Siêu cò Mino Raiola tiết lộ 3 ông lớn Ngoại hạng Anh cạnh tranh thương vụ "máy săn bàn" Erling Haaland với Man Utd

Thứ tư, 24/02/2021 20:10 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Theo tiết lộ của siêu cò người Ý, có tới 4 đội bóng Ngoại hạng Anh đủ khả năng chiêu mộ Erling Haaland vào mùa hè 2021.

Với sự tiến bộ vượt bậc trong 2 mùa giải gần đây, Erling Haaland đang là một trong những cầu thủ được săn đón nhiều nhất tại châu Âu. Kể từ khi cập bến Dortmund, chân sút người Na Uy đã trình diễn phong độ ấn tượng và giá trị của anh trên TTCN cũng tăng lên phi mã.

Trong phát biểu mới đây, HLV Solskjaer đã khẳng định muốn có được chữ ký của Erling Haaland. Cả 2 từng có thời gian làm việc với nhau tại CLB Molde FK tại Na Uy. Chelsea, Liverpool hay Man City cũng là những đội bóng Anh dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền đạo đang khoác áo Dortmund.

haaland
Haaland đang có phong độ rất cao ở mùa giải năm nay.

Khi được hỏi về tương lai của Haaland, người đại diện Mino Raiola cho biết: "Vấn đề bạn gặp phải ở Anh là bất cứ khi nào tôi phát biểu cái gì, mọi người đều cảm thấy khó chịu. Các CLB thì cũng vô cùng căng thẳng vì điều đó. Và tôi học được rằng, không nên nói nhiều, cứ âm thầm làm việc của mình thôi.

Rõ ràng là mọi người đang xem Erling Haaland là một trong những ngôi sao đầy tiềm năng trong tương lai, vì ở độ tuổi của Haaland, rất khó để làm được những gì như cậu ấy làm.

talksport-Haaland
Liệu Erling Haaland có tiếp bước cha mình thi đấu tại Ngoại hạng Anh?

Haaland sẽ là một trong những ngôi sao sáng của thập kỷ tới, bởi những Ibrahimovic, Ronaldo, Messi đang đến độ tuổi mà mọi người đều phải hỏi: chúng ta có thể thưởng thức họ chơi bóng trong bao lâu nữa?

Chỉ có 10 CLB đủ khả năng mua Erling Haaland từ Dortmund, trong đó có 4 CLB ở Premier League".

Bản hợp đồng của Erling Haaland với Dortmund có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 68 triệu bảng vào hè 2022. Tuy nhiên, đội bóng nước Đức hoàn toàn có thể thu về số tiền lớn hơn nếu sẵn sàng bán chân sút người Na Uy ngay trong mùa hè tới.

XEM THÊM:

Đã đến lúc MU cần tống khứ Martial để chiêu mộ tiền đạo mới?

Thời điểm Ngoại hạng Anh đón khán giả trở lại được ấn định

Theo dõi Sports442 trên