sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Cầu thủ PSG và Istanbul bỏ thi đấu vì bị trọng tài phân biệt chủng tộc

Thứ tư, 09/12/2020 05:52 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Trận đấu giữa PSG và Istanbul BB ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League đã chưa thể kết thúc trọn vẹn sau khi trọng tài có hành vi phân biệt chủng tộc.

Trận đấu giữa PSG và Istanbul BB ở rạng sáng nay (9/12) đã buộc phải dừng từ phút thứ 13. Theo đó, trọng tài thứ 4 người Romania Coltescu đã bị cáo buộc có lời lẽ phân biệt chủng tộc và bị trợ lý HLV Pierre Webo của đội khách phản ứng gay gắt.

912-pbct-istanbul

Vị trợ lý người Cameroon của đội khách sau đó phải nhận 1 tấm thẻ đỏ từ trọng tài chính. Demba Ba cũng tỏ ra bất mãn với cách hành xử của trọng tài, cuộc cãi vã kéo dài và trận đấu buộc phải bị hoãn lại để làm dịu đi những cái đầu nóng.

Istanbul BB đã từ chối tiếp tục thi đấu, các cầu thủ PSG cũng ủng hộ việc này và đi vào đường hầm ngay sau đó. Neymar từng là nạn nhân của hành vi phân biệt chủng tộc, anh hiểu và đứng về phía những người đồng nghiệp bên phía Istanbul.

912-psg-istanbul

Basaksehir đã đăng biểu ngữ "Không phân biệt chủng tộc" của UEFA trên twitter, tài khoản chính thức của PSG cũng chia sẻ lại bài đăng này để ủng hộ.

Trận đấu đang được giữ nguyên với kết quả 0-0 và sẽ được tiếp tục diễn ra từ phút 14 vào lúc 0h55 rạng sáng 10/12. PSG đã nắm chắc tấm vé tham dự vòng knock-out Champions League sau khi Man Utd để thua RB Leipzig 2-3 trên đất Đức.

Theo dõi Sports442 trên