sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Bruno Fernandes tự tin bay cao cùng Paul Pogba

Thứ năm, 18/06/2020 16:48 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

Bruno Fernandes tin tưởng Man Utd sẽ bay cao nếu anh được đá cùng với Pogba và Rashford.

Bruno Fernandes đã hòa nhập rất nhanh kể từ khi chuyển tới Man Utd hồi tháng 1. Tiền vệ người Bồ Đào Nha là cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại Hạng Anh trong tháng 2 và tháng 3 trước khi giải đấu tạm ngưng vì dịch bệnh.

Sự góp mặt của Bruno đã giúp Quỷ Đỏ thi đấu thăng hoa với 11 trận bất bại liên tiếp, trong đó có tới 9 chiến thắng. Trong cái rủi lại có cái may, Man Utd sẽ có đầy đủ đội hình mạnh nhất sau kỳ nghỉ dịch, với Pogba và Rashford đã bình phục hoàn toàn chấn thương.

bruno-pogba

Bruno Fernandes tin tưởng rằng sự kết hợp giữa anh, Pogba và Rashford sẽ mang lại hiệu quả và giúp MU giành tấm vé tham dự UEFA Champions League mùa giải tới: "Tôi nghĩ việc kết hợp với Pogba và Rashford là dễ dàng. Họ là 2 trong số những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League. Họ có khả năng để giúp đỡ chúng tôi rất nhiều.

Họ đã thể hiện được điều đó và tôi nghĩ với việc cả 2 người họ trở lại, chúng tôi sẽ còn mạnh mẽ hơn trước. Điều này tốt cho chúng tôi. Bây giờ tất cả mọi người đều đã khỏe mạnh và chúng tôi có thể chơi tốt hơn trên sân tập và dĩ nhiên là trong các trận đấu.

bruno-rashford

Điều mà tôi học được ở đây là Manchester United mong muốn giành được tất cả mọi danh hiệu có thể. Đó cũng là mục tiêu của tôi và là lý do tôi chọn đội bóng này. Tôi muốn ở đây, tôi muốn trở thành nhà vô địch và cạnh tranh mọi danh hiệu.

Với tôi, những mục tiêu cá nhân luôn là thi đấu tốt hơn trước và phải tương đồng với mục tiêu của tập thể - đó là chiếm một suất dự Champions League. Tôi nghĩ đội bóng này xứng đáng được dự Champions League.

Sau vài trận đầu tiên, có lẽ một vài cầu thủ còn chưa biết tôi. Và bây giờ thì họ sẽ sẵn sàng để đối đầu với tôi hơn. Nhưng tôi cũng sẽ sẵn sàng hơn, phấn khích hơn và có thêm động lực để chơi tốt hơn. Đó là mục tiêu của tôi".

Theo lịch thi đấu vòng 30 Ngoại Hạng Anh, Man Utd sẽ có chuyến làm khách trên sân của Tottenham vào 2h15 ngày 20/2. MU hiện đang xếp thứ 5, kém Chelsea 3 điểm trên BXH sau 29 vòng đấu.

Theo dõi Sports442 trên