sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Man Utd chốt xong người thay thế David De Gea

Thứ ba, 16/06/2020 11:02 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

HLV Solskjaer đặt kỳ vọng rất lớn vào thủ môn 22 tuổi Dean Henderson, người sẽ thay thế De Gea tại Man Utd trong tương lai.

Man Utd vừa có hành động khá bất ngờ khi đồng ý để thủ thành Dean Henderson thi đấu nốt phần còn lại của mùa giải trong màu áo Sheffield United, đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé tham dự Champions League mùa tới với họ. Theo hợp đồng cho mượn giữa đôi bên, thủ môn người Anh lẽ ra phải quay lại sân Old Trafford kể từ ngày 1/7 tới.

Dean-Henderson

Ở Ngoại Hạng Anh mùa này, Henderson đã giữ sạch lưới tới 10 trận cho Sheffield, chỉ xếp sau Nick Pope (11 trận). Vị trí thứ 7 của Sheffield United hiện tại có đóng góp không nhỏ của thủ thành sinh năm 1997 này. Với phong độ ấn tượng đó, HLV Solskjaer tin rằng Dean Henderson sẽ là thủ môn số 1 của Man Utd trong tương lai.

"Dean là một phần trong đội hình của Sheffield United, vì vậy cậu ấy nên ở lại đó để hoàn thành mùa giải này. Mùa giải năm nay là một trải nghiệm tuyệt vời với cậu ấy. Dean đã tự giúp bản thân, khi có những màn trình diễn ấn tượng.

Cậu ấy đã chứng tỏ rằng mình sớm muộn sẽ trở thành thủ môn số 1 của MU và ĐT Anh", HLV trưởng của Man UTd cho biết.

dean

Đây là mùa giải thứ 2 mà Quỷ Đỏ gửi gắm Henderson tại Sheffield United. Trong 76 lần ra sân, Dean đã giữ sạch lưới đến 32 trận, một thành tích cực kỳ ấn tượng với bất cứ thủ môn trẻ nào. Anh chính là nhân tố quan trọng giúp Sheffield giành tấm vé thăng hạng Premier League và tràn trề cơ hội giành vé dự cúp châu Âu ở mùa giải năm nay.

Theo dõi Sports442 trên