sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Huyền thoại MU: "Anthony Martial có thể ghi 25-30 bàn ở Ngoại Hạng Anh mùa tới"

Thứ bảy, 22/08/2020 09:04 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Chia sẻ trên BT Sport, cựu danh thủ MU Paul Scholes tin rằng Anthony Martial sẽ có một mùa giải bùng nổ với 25-30 bàn ở Ngoại Hạng Anh 2020/2021.

Anthony Martial vừa trải qua mùa giải có thành tích ghi bàn tốt nhất trong sự nghiệp của mình. Chân sút người Pháp đã có 23 lần lập công trên mọi đấu trường cho Man Utd ở mùa 2019/2020, trong đó có 17 bàn được ghi ở Ngoại Hạng Anh.

anthony-martial

Đây cũng là mùa giải mà hàng tấn công của MU có thành tích ghi bàn ấn tượng nhất. Ngoài Martial 23 bàn thì Marcus Rashford cũng có cho mình 22 bàn thắng, tài năng trẻ Mason Greenwood có 19 pha lập công trên mọi đấu trường.

Chia sẻ trên đài BT Sport, huyền thoại MU Paul Scholes đánh giá cao tiềm năng của Anthony Martial và tin rằng chân sút người Pháp sẽ còn chơi tốt hơn ở mùa giải tới: "Anthony Martial đã chơi rất tốt ở mùa giải năm nay, cậu ấy cho thấy sự tự tin và những kỹ năng chuyên môn được cải thiện đáng kể. 17 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này là con số ấn tượng, nhưng tôi tin rằng cậu ấy sẽ còn chơi tốt hơn ở mùa giải tới.

Solskjaer đã tìm ra bộ khung ưng ý giúp các cầu thủ tấn công phát huy những gì tốt nhất của mình, tôi tin Martial có thể ghi 25 đến 30 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa tới. Cậu ấy sẽ là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất ở mùa giải 2020/2021".

paul-scholes-bt-sport

Bên cạnh phong độ cao của những chân sút trên hàng công, Paul Scholes vẫn mong muốn Quỷ Đỏ có sự bổ sung đội hình để cạnh tranh danh hiệu mùa tới: "Thất bại trước Sevilla chỉ ra nhiều vấn đề của MU, đội bóng cần thêm ít nhất 3 bản hợp đồng mới. MU cần một cầu thủ như Sancho, đội bóng cũng cần thêm một hậu vệ trái và một trung vệ tốt".

Hiện đội bóng của Solskjaer đang nhắm đến những cái tên như Jadon Sancho, Dayot Upamecano, Moussa Dembele,... Ngoài ra, Ousmane Dembele, Filip Stevanovic,... cũng là những phương án dự phòng cho Quỷ Đỏ.

XEM THÊM:

>> Có De Gea, Man Utd vẫn muốn trói chân "người hùng Sheffield"

>> Higuain: "Messi sẽ gặp nhiều bất lợi nếu tới Ngoại hạng Anh thi đấu"

VIDEO: Mason Greenwood và 25 bàn thắng ấn tượng trong màu áo đội trẻ Man Utd

Theo dõi Sports442 trên