sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

HLV TP. HCM đặc biệt khen Công Phượng sau trận hòa hú vía SHB Đà Nẵng

Thứ ba, 30/06/2020 09:03 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

Dù không thể có được 3 điểm trong trận tiếp SHB Đà Nẵng nhưng HLV Chung Hae Seong vẫn hài lòng với màn trình diễn của Công Phượng cả ở tấn công lẫn phòng ngự.

Ở trận đấu trên sân Thống Nhất tối 29/6, Đà Nẵng là đội chơi tốt hơn và sớm có bàn dẫn trước ở cuối hiệp 1 nhờ công của Phan Văn Long. Nhưng 5 phút cuối điên rồ với 3 bàn thắng được ghi đã khiến TP. HCM và Đà Nẵng cầm chân nhau với tỷ số hòa 2-2.

HCM-SHB-2020-04

Sau trận hòa hú vía, HLV Chung Hae Seong chia sẻ: "Đây là trận đấu tuyệt vời. Tôi có chút buồn vì bàn thua cuối trận. Sau khi có bàn 1-0, tôi nghĩ Đà Nẵng đá thấp lui hết về phần sân nhà. Đến cuối hiệp 2 TP.HCM ghi liền 2 bàn.

Tôi nghĩ 1 điểm cũng chấp nhận được trong trận đấu này. Bóng đá là thế. Trước đó, xem Đà Nẵng thắng HAGL thấy họ chơi tốt. Hôm nay, tôi thấy Đà Nẵng đoàn kết, phong độ của họ ngày càng tốt".

Sự trở lại của tiền đạo Hà Đức Chinh giúp Đà Nẵng có thế trận tốt hơn, dù không ghi bàn nhưng chân sút 23 tuổi đã gây ra không ít áp lực cho hàng thủ của đội bóng áo đỏ trong trận đấu này. Phong độ của Đà Nẵng khiến HLV người Hàn Quốc thực sự ấn tượng:

"Mấy trận gần đây Đà Nẵng đá rất quyết tâm. Cuối hiệp 1, TP.HCM để thua bàn từ tình huống phản công nhưng tôi cảm ơn các cầu thủ.Trong hiệp 2, TP.HCM đã đoàn kết và ghi 2 bàn. TP.HCM đã có cơ hội mà không thể giành 3 điểm nhưng bóng đá là thế".

Hàng thủ của TP. HCM đã để lộ nhiều sơ hở, nhưng Công Phượng vẫn là điểm sáng với HLV Chung Hae Seong: "TP.HCM sẽ phải xem băng hình để đánh giá lại cách phòng ngự. Bóng đá là như thế, sau trận đấu chúng ta luôn cần xem lại để chuẩn bị cho trận đấu tới, với Bình Dương.

HCM-SHB-2020-07

Riêng Công Phượng luôn phải chịu áp lực vì ra sân luôn bị đối thủ cắt cử 2 cầu thủ theo sát. Hôm nay cậu ấy phải tập trung cho cả tấn công và phòng ngự. Tôi cảm thấy Công Phượng bị áp lực. Nhưng kết quả như thế này không phải do một cầu thủ mà là cả đội. Hôm nay, Công Phượng đã ra sân chơi hết mình và đá tốt".

Chỉ giành được 1 điểm, TP. HCM bỏ lỡ cơ hội nới rộng khoảng cách với nhóm bám đuổi. Thậm chí ngay trong chiều nay, SLNA có thể cân bằng điểm số với đội bóng của Công Phượng nếu giành chiến thắng trước DNH Nam Định trên sân Thiên Trường.

Xem thêm:

>>> Lịch thi đấu vòng 7 V.League 2020

>>> 5 bất ngờ lớn sau vòng 6 V.League 2020

VIDEO: Highlights TP. HCM 2-2 SHB Đà Nẵng, vòng 7 V.League 2020

Theo dõi Sports442 trên