sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

HLV Lee Tae Hoon: "HAGL sẽ chỉ sử dụng Xuân Trường từng chút một"

Thứ ba, 30/06/2020 09:19 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Thuyền trưởng của HAGL tiết lộ rằng ông sẽ chỉ sử dụng tiền vệ trụ cột của mình từng chút bởi Xuân Trường vừa mới trở lại sau chấn thương nặng.

Sau khi được ra sân ở trận gặp SHB Đà Nẵng, Xuân Trường được rất nhiều CĐV Hoàng Anh Gia Lai mong chờ được tiếp tục ra sân ở trận gặp CLB Hải Phòng. Thế nhưng phải đến những giây cuối cùng của trận đấu, tiền vệ này mới được HLV Lee Tae Hoon cho ra sân khi kết quả trận đấu đã an bài.

Ngoài ra, tiền vệ Tuấn Anh cũng được chiến lược gia này cất hoàn toàn trong trận đấu hôm qua nhằm tránh những chấn thương không đáng có. Chia sẻ về điều này, HLV Lee Tae Hoon tiết lộ: “Tuấn Anh đã chơi liên tục 5 trận. Cậu ấy cũng có tiền sử chấn thương nên cần thời gian nghỉ ngơi".

00xuantruongtuananhdnhagldongnghilph_7592_mhrn

"Còn với Xuân Trường, đáng nhẽ ra cậu ấy sẽ vào thi đấu sớm hơn nhưng tình hình trận đấu không đúng như ý định nên phải thay đổi. Tôi khẳng định Xuân Trường luôn nằm trong kế hoạch của chúng tôi. Trong tương lai, cậu ấy sẽ được sử dụng. Thể lực của Xuân Trường không có gì đáng để lo lắng cả. Chúng tôi muốn đưa cậu ấy vào sân từng chút một để dần lấy cảm giác thi đấu cũng như thể lực”.

“Mặt sân, thời tiết ở đây không giống như ở Pleiku nên chúng tôi phải bắt đầu trận đấu theo một cách khác, không đúng theo phong cách. HAGL phải thay đổi chiến thuật. Việc Kelly chấn thương cũng ảnh hưởng tới điều này”, vị chiến lược gia người Hàn Quốc kết luận.

Trận hòa trên sân Hải Phòng khiến HAGL dù vẫn đứng vững trong Top 8 nhưng sau lượt đấu chiều 30/6, họ hoàn toàn có nguy cơ bị đẩy xuống nửa dưới BXH.

Highlights CLB Hải Phòng - HAGL

Theo dõi Sports442 trên