sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Thầy Văn Hậu tiếc nuối với mùa giải đầu tiên trên cương vị HLV trưởng

Thứ bảy, 09/05/2020 14:30 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

HLV Johnny Jansen cho rằng SC Heerenveen hoàn toàn có thể có vị trí cao hơn nếu không gặp một số vấn đề ở mùa giải 2019/20.

Việc mùa giải VĐQG Hà Lan 2019/2020 bị buộc phải hủy bỏ do đại dịch Covid-19 khiến SC Heerenveen không thể cải thiện vị trí của mình. Đây cũng là mùa giải đầu tiên ông Johnny Jansen nắm quyền HLV trưởng tại đội bóng này.

Mặc dù tỏ ra hài lòng với những gì đội bóng đã đạt được ở mùa giải vừa qua nhưng HLV Jansen vẫn tỏ ra tiếc. Đã có thời điểm đội chủ sân Abe Lenstra có thể cạnh tranh một chiếc vé tham dự cúp châu Âu nhưng khoảng trượt dài giai đoạn giữa mùa đã khiến họ bị tụt xuống những vị trí giữa bảng xếp hạng.

HLV-Johnny-Jansen-Van-Hau-la-cau-thu-co-nhieu-tiem-nang-1
HLV Johnny Jansen tỏ ra có chút tiếc nuối với mùa giải vừa qua của Heerenveen

Chia sẻ về mùa giải vừa qua, HLV Jansen cho biết: "Đây là một năm rất đặc biệt. Một năm rất đặc biệt trong việc dẫn dắt các cầu thủ và lắng nghe những người xung quanh. Chúng tôi đã có nửa đầu mùa giải tuyệt vời và giành được nhiều điểm số. Ở giai đoạn 2, chúng tôi có thể có màn trình diễn tốt hơn nhưng đội vẫn còn những vấn đề, ai cũng có vấn đề riêng và tôi thấy tiếc về điều đó".

"Cái chết của Chris de Wagt ảnh hưởng rất lớn đến chúng tôi (HLV đội Jong Heerenveen qua đời ở tuổi 35 do ung thư). Tóm lại chúng tôi có thể làm tốt hơn nữa, ít nhất chúng tôi có thể giành được nhiều điểm số hơn. Nhưng kết quả cũng không quá tệ. Tôi cảm thấy hài lòng”.

Với 33 điểm giành được, đội bóng của Đoàn Văn Hậu cán đích ở vị trí thứ 10 giải VĐQG Hà Lan sau khi giải đấu bị hủy bỏ. Đây là thành tích chấp nhận được với một đội bóng không có tiềm lực tài chính mạnh như Heerenveen.

VIDEO: Những pha tắc bóng ở đẳng cấp thế giới của Đoàn Văn Hậu

Theo dõi Sports442 trên