sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Báo Thái ngạc nhiên trước thông tin LĐBĐ Việt Nam chia tay với GĐKT Jurgen Gede

Thứ sáu, 08/05/2020 14:29 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Tờ Siamsport của Thái Lan đã tỏ ra khá bất ngờ khi liên đoàn bóng đá Việt Nam không tiếp tục gia hạn hợp đồng với GĐKT Jurgen Gede.

Quãng thời gian giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede gắn bó với liên đoàn bóng đá Việt Nam sắp sửa đi đến hồi kết khi VFF quyết định không tiếp tục gia hạn hợp đồng với chiến lược gia người Đức. Sau 4 năm gắn bó với VFF, ông Gede sẽ chính thức tạm biệt chiếc ghết GĐKT vào cuối tháng 6 tới.

Đây là thông tin không chỉ gây bất ngờ với truyền thông Việt Nam mà mới đây, tờ Siamsport của Thái Lan cũng tỏ ra ngạc nhiên với quyết định của VFF. Trong bài viết của mình, tờ Siamsport cho biết: "LĐBĐ Việt Nam đã tuyên bố chia tay GĐKT Jurgen Gede, đây là điều khá bất ngờ vì ông ấy đã thực hiện công việc rất tuyệt vời".

bao1588918899_451
Siamsport bất ngờ trước thông tin ông Jurgen Gede rời khỏi cương vị GĐKT VFF

"Cựu cầu thủ Schalke 04 có đóng góp quan trọng giúp Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, top 8 Asian Cup 2019, HCV Sea Games 2019. Ông Jurgen Gede chính thức đảm nhiệm vị trí Giám đốc kỹ thuật của LĐBĐ Việt Nam từ tháng 6/2016 với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm sau được VFF gia hạn thêm 2 năm với những thành công của bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo". Siamsport cho biết thêm.

Đến thời điểm hiện tại, VFF vẫn chưa thông báo người tiếp theo sẽ được lựa chọn ngồi vào chiếc ghế này. Đã có những tin đồn rằng cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam Henrique Calisto đã được lựa chọn nhưng chiến lược gia người Bồ Đào Nha lập tức phủ nhận sau đó.

VIDEO: Bao trọn tuyến giữa, Tuấn Anh khiến Messi Thái tắt điện ngay trên sân nhà

Theo dõi Sports442 trên